"ป้อง" แอบกิ๊ก "แป้ง" จูงมือช๊อปปิ้งหวานกลางห้างดัง!!!

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ซีเนรีโอ
เห็นสนิทสนมกันมากที่แท้ก็แอบกิ๊กกันจริงๆด้วย สำหรับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่แอบจูงมือกันหวานช้อปปิ้งกลางห้างดัง ในซีรียส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
เป็นฉากที่นาย ( ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ) พาแก้ม ( แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ) ไปหาซื้อตุ๊กตาเซรามิกที่แก้มทำของนายแตกไป โดยหารู้ไม่ว่าจูดี้ ( ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ) ลุงอูฐ ( โย่ง เชิญยิ้ม ) และซัน ( สนธยา ชิตมณี ) แอบสะกดรอยตามด฿อยู่ เพราะทั้งสามคิดว่าแก้มและนายแอบเป็นกิ๊กกัน
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่เซ็นทรัลซิตี้ สาขาบางนา โดยป้องและแป้งเดินทางมาถึงกันตั้งแต่ห้างยังไม่ทันเปิด และฉากแรกเริ่มถ่ายกันที่ชั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าป้องจึงแอบโชว์แมนเล่นเปียโนให้แป้งฟัง ซึ่งมีพนักงานเข้ามามุงดูกันเป็นจำนวนมาก และทันทีที่จบเพลงก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากพนักงานสาวๆที่อยู่ละแวกนั้น เมื่อทีมงานเซ็ทฉากเสร็จเรียบร้อยแล้วผู้กำกับพี่อาร์ต ( สิริวิทย์ อุปการ ) และพี่จอร์ช ( วิศเวศ บูรณะวิทยาวุฒิ ) ก็สั่งให้เริ่มซ้อมคิวกันทันที ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่ห้างเปิดพอดี จึงมีผู้คนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของเข้ามามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างล้าช้า ประจวบกับถึงเวลาเที่ยงพอดี ผู้กำกับจึงสั่งให้พักกองทานข้าวกันก่อน ป้องของอนุญาติไปเดินดูเครื่องใช้ไปฟ้าและของตกแต่งบ้านโดยชวนแป้งให้ไปช่วยเลือก แต่หลักจากที่เดินออกไปจากกองถ่ายไม่ทันไรผู้คนที่มามุงดูการถ่ายทำนั้น ต่างก็กรูเข้ามาหาป้องและแป้งเป็นจำนวนมากเพื่อขอลายเซ็นต์และถ่ายรูป จนทีมงานต้องรีบเข้าไปช่วยกันให้ เพราะเกรงว่าทั้งสองอาจจะเป็นลมล้มพับกันไปก่อน โดยบรรดาแฟนๆที่เข้ามาขอถ่ายรูปนั้นต่างถามกันเป็นเสียงเดียวว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันหรือเปล่า ป้องจึงตอบไปทีเล่นทีจริงว่าแล้วคิดว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่าล่ะ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากคนที่ถามมากพอสมควรเลยทีเดียว... และทันทีที่ถึงช่วงเวลาที่ต้องถ่ายละครต่อ ป้องและแป้งก็ไม่ทำให้ทุกคนเสียเวลาเพราะกลับเข้ากองมาตรงเวลาเป๊ะ แถมยังหอบของกลับมาพะรุงพะรังอีก ซึ่งของส่วนใหญ่ที่ซื้อมานั้นก็คือขนมที่เอามาฝากทีมงานทั้งสิ้น เลยพลอยทำให้ทุกคนแอบอมยิ้มกับความมีน้ำใจของทั้งสองคนเลยทีเดียว
อย่าพลาด!!! ติดตามชมภาพความน่ารักของ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" และ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ในซีรี่ยส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฉากนี้จะออกอากาศวันที่ 19 มีนาคม 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ