บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่นฯ เตรียมเปิด h plus Channel สถานีโทรทัศน์เพื่อสุขภาพของไทย! เฟ้นหาพิธีกรคนรุ่นใหม่ร่วมโครงการ “h plus M.C. Search project 1”

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
h plus Channel (เอช พลัส ชาแนล) สถานีโทรทัศน์เพื่อสุขภาพ ทางเคเบิ้ลทีวี โดย บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม 2550นี้ ได้เปิดตัวโครงการ h plus M.C. search project 1 (เอช พลัส เอ็ม ซี เซิร์ช โปรเจ็ค วัน) เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ และที่สำคัญให้ความใส่ใจและมีสุขภาพดี มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการประจำสถานี โดย คุณยุวดี บุญครอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ได้กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า
“สำหรับสถานี เอช พลัส ชาแนล นั้น วัตถุประสงค์หลักของการก่อตั้งสถานีแห่งนี้ขึ้นมา ก็เพราะอยากให้ผู้ชมทั้งที่ใส่ใจในสุขภาพอยู่ แล้วรวมถึงผู้ที่อาจจะยังละเลย ได้มีช่องทางในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพในทุกๆด้าน ซึ่งในปัจจุบันจะสังเกตได้ว่ามีคนรุ่นใหม่หันมาสนใจและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่ดี และอยากให้คนรุ่นใหม่เหล่านี้ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทางสถานีเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพให้กับผู้ชม เราจึงได้จัดทำโครงการ “เอช พลัส เอ็ม ซี เซิร์ช โปรเจ็ค วัน” ขึ้นเพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 22-30 ปี บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ ที่สำคัญมีความสนใจและใส่ใจในสุขภาพให้มาร่วมโครงการในครั้งนี้ และผู้ที่ชนะการประกวดนอกจากจะได้มาทำหน้าที่พิธีกรของทางสถานีฯแล้ว ยังได้รับเงินรางวัล พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งเราคาดหวังว่าโครงการนี้จะได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ผู้รักสุขภาพอย่างกว้างขวาง และทำให้เราได้คนรุ่นใหม่คุณภาพ มาทำงานในวงการโทรทัศน์บ้านเราเพิ่มขึ้นด้วย”
โดยผู้ชนะการประกวดนอกจากจะได้ร่วมงานและรับเงินเดือนประจำในฐานะพิธีของสถานี เอช พลัส ชาแนล แล้ว ยังจะได้รับ เงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลต่างๆอีกมากมาย สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ “เอช พลัส เอ็ม ซี เซิร์ช โปรเจ็ค วัน” ได้ที่ www.hpluschannel.com หรือสมัครด้วยตัวเองพร้อมหลักฐานที่ แผนกกิจกรรมการตลาด บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด อาคารไอทีสแควร์ ชั้น 12 ตั้งแต่วันนี้ -15 ธันวาคม 2549 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-784-6084 , 085-918-1098
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-7846087
สุทธินันท์ 081-4038891 , แอ้ม 086-3971418
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ