อินโฟเนติคส์ รีเสิร์ชยกจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำตลาด SSL VPN และ High-End Firewall/VPN Revenue

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2006 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ได้ออกแถลงข่าวด้วยความภาคภูมิใจจากการที่บริษัทอินโฟเนติคส์ รีเสิร์ช (Infonetics Research, Inc) ได้ยกย่องให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำในส่วนแบ่งการตลาดในตลาด Secure Socket Layer Virtual Private Network (SSL VPN) จากรายงานที่มีชื่อว่า — Network Security Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecast for 4Q05” จากรายงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์สร้างรายได้ 32 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดในส่วนของผลิตภัณฑ์ SSL VPN ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ. 2548 และ 33 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดตลอดทั้งปี ซึ่งตัวเลขนี้มากกว่าสองเท่าของคู่แข่งที่อยู่ในอันดับที่สอง
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คงความเป็นผู้นำทางด้านการตลาด และได้นำยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยผ่าน นวัตกรรมและสมรรถนะที่สูงมากผลิตภัณฑ์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่มีความสำคัญอย่างมากในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2548 ในส่วนของผลิตภัณฑ์ SSL VPN และทำให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ครองตำแหน่งที่หนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดทั้งในเรื่องของรายได้และตัวผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 ผลิตภัณฑ์ในสาย Secure Access SSL VPN ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้รักษารายได้ที่เป็นที่น่าประทับใจและอยู่ในตำแหน่งของผู้นำตั้งแต่มีการคิดค้นประเภทของผลิตภัณฑ์นี้ขึ้น” มร.เจฟ วิลสัน นักวิเคราะห์ที่มีความสำคัญสำหรับ VPNs และระบบรักษาความปลอดภัยที่อินโฟเนติคส์ รีเสิร์ช กล่าว
ในรายงานฉบับเดียวกันจูนิเปอร์ก็ได้รับตำแหน่งที่สองในผลิตภัณฑ์ประเภท High-End Firewall และ Virtual Private Network (FW/VPN) ซึ่งในตำแหน่งที่สองนี้มีรายได้เป็นจำนวน 34 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ. 2548 และ ตลอดทั้งปี ผลิตภัณฑ์ High-End Firewall/VPN นั้นรวมถึง NetScreen-5000 series (ที่ให้ High-End Firewall มากถึง 30Gbps กับ VPN ที่ 15 Gbps) และ Integrated Security Gateway (ISG) 1000 และ2000 Firewall/VPN จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้ตั้งมาตรฐานสำหรับเกตเวย์รักษาความปลอดภัยแบบมัลติเซอร์วิสด้วยข้อเสนอให้กับบริษัทที่มีขนาดกลางถึงใหญ่ ที่จะให้การนำส่งข้อมูลและศูนย์กลางข้อมูลแพลตฟอร์ม ISG 1000 และ ISG 2000 ด้วยบริการ Firewall/VPN แบบเดี่ยว หรือ ด้วย เครื่องมือการตรวจจับและยับยั้งการบุกรุก (Intrusion Detection and Prevention) ซึ่งเป็นตัวเลือกเสริมที่ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์ในการปกป้องเครือข่ายและความปลอดภัยและการควบคุมการคุกคามในระดับที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใช้บริการของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์จะยังคงยอมรับคุณค่าความสามารถของไฟร์วอลล์ที่มีเครื่องมือการตรวจจับและยับยั้งการบุกรุกในรุ่นต่อๆ ไป
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ยังคงให้ทำให้ผู้ใช้บริการได้มั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในกลุ่มสินค้า Firewall/VPNทั้งด้วยรางวัลที่เป็นประกันและการแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ๆ จากรายงานของเราตั้งแต่มีการวางตลาดของ ISG 1000 ISG 2000 และโมดูล IDP จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้พัฒนายอดขายของ Firewall/VPN แบบที่มี เครือข่ายยับยั้งการบุกรุก (Intrusion Prevention Systems-IPS) มากกว่ารายได้รวมทั้งหมดในกลุ่มตลาดไฟร์วอลล์และ IPS
สำหรับผู้ที่สนใจใน Network Security Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecast for 4Q05 สามารถติดต่อขอรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ มร. ลาร์รี่ ฮาวเวิร์ด โทรศัพท์ (916) 933 3543 หรือ larry@infonetics.com
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
Juniper Networks and the Juniper Networks logo are registered trademarks of Juniper Networks, Inc. in the United States and other countries. All other trademarks, service marks, registered trademarks, or registered service marks are the property of their respective owners.

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ