4 สาว “ น้ำฝน เมจิ ส้ม แพท ” วัดประชันอึ๋มทิ้งทวน ในฉากอวสาน “ เทใจรักนักวางแผน ”

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ใกล้เข้ามาทุกทีกับบทสรุประหว่าง 4 หนุ่ม “ ปอ ทฤษฏี ,โก — โกมินทร์ , ต๊ะ — วริษฐ์ และ แมน- การิน” กับ 4 สาว “ เมจิ-พิมพ์อักษร ,ส้ม — ธัญสินี , น้ำฝน-พัชรินทร์ และ แพท—ณปภา”ว่าสุดท้ายความรักของพวกเขาจะลงเอยยังไง ในละครสุดฮิต “ เทใจรัก นักวางแผน” ซึ่งในฉากจบของละครเรื่องนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายที่ร้าน “ Terrace 61 ” และเปลี่ยนบรรยากาศภายในร้านให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดหรู โทนสีขาวสุดจะโรแมนติก และเมื่อทุกอย่างพร้อมการถ่ายทำก็เริ่มขึ้น
แต่ทีมงานต้องหยุดชะงักเมื่อ 4 สาว “ เมจิ ,ส้ม, น้ำฝน ,แพท ” ได้เดินออกมาเพื่อที่จะเข้าฉากทุกคนถึงกับอึ้งในความสวย และทึ้งในความอึ๋มของเหล่านางเอกสาวทั้ง 4 คนกันจนต้องตาค้างกันเป็นแถว ซึ่งชุดที่แต่ละคนใส่ออกมาเป็นชุดราตรี เปิดไหล่ เกาะอกสีขาวล้วน โดยแต่ละคนต่างโกยอึ้มกันมาอย่างเต็มที่ชนิดไม่มีใครยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว นับว่าเป็นการโชว์ความเซ็กชี่เล็กๆ แบบเฉพาะกิจสำหรับละครเรื่องนี้เป็นพิเศษเลยก็ว่าได้
แฟนละคร “ เทใจรัก นักวางแผน ” ห้ามลืมติดตามชมบทสรุปความรักของพวกเขาและเธอว่าในที่สุดแต่ละคู่จะลงเอยกันยังไง และที่สำคัญใครจะอึ๋มกว่าใคร คอยดูและตัดสินได้ในวันเสาร์ ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ที่เดียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ