ผู้ประกันตนได้ช็อปถูกใจ ! ของกินของใช้ราคาพิเศษ 3 ห้างดัง

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--สปส.
หลังจากที่สำนักงานประกันสังคมได้เปิดตัวโครงการลดค่าครองชีพผู้ประกันตนด้านอุปโภคบริโภคอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ประกันตนให้ความสนใจและทยอยเข้าใช้สิทธิส่วนลดอย่างต่อเนื่อง จากที่เริ่มให้ส่วนลดไปแล้วใน 3 ห้างดัง ได้แก่ ห้างแม็คโคร ท็อปซูเปอร์มาเก็ต และ คาร์ฟู
นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้ประกันตนทยอยเข้าใช้สิทธิส่วนลดเป็นระยะโดยมีเงื่อนไขการใช้สิทธิดังนี้ สำหรับผู้ประกันตน เพียงแสดงบัตรรับรองสิทธิรักษาพยาบาลหรือบัตรประกันสังคม นายจ้างแสดงสำเนาหนังสือสำคัญขึ้นทะเบียนประกันสังคมหรือหนังสือลงทะเบียนจ่ายเงินสมทบกองทุนเงินทดแทน ส่วนข้าราชการและลูกจ้างกระทรวงแรงงานให้แสดงบัตรประจำตัวข้าราชการ/ลูกจ้างกระทรวงแรงงาน
สำหรับห้างแม็คโคร ได้เริ่มให้ส่วนลดแก่ผู้ประกันตนตั้งแต่วันที่ 2สิงหาคม 2549 เป็นต้นมา ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ และมีสินค้าร่วมรายการ อาทิ ข้าวสาร วุ้นเส้น น้ำมันถั่วเหลือง นำปลา น้ำดื่ม น้ำหวาน แปรงสีฟัน ผลิตภัณฑ์ล้างจาน กระดาษชำระ นมผง น้ำยาปรับผ้านุ่ม โดยให้ผู้มีสิทธิแสดงหลักฐานดังกล่าวข้างต้น ณ เคาท์เตอร์จ่ายเงินก็จะได้รับส่วนลดทันที
ส่วนห้างท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต ได้เริ่มให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ประกันตนตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นมา และมีสินค้าร่วมรายการ อาทิ ข้าวสาร น้ำปลา น้ำมันพืช สบู่/ผงซักฟอก นม UHT ฯลฯ โดยมอบส่วนลด ด้วยการใช้บัตร สปอต รีวอร์ด ทั้งนี้ในส่วนของผู้ประกันตนที่มีบัตรสปอต รีอร์ด อยู่แล้ว ให้นำบัตรไปปรับข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าของห้าง และสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ในสัปดาห์ถัดไป ส่วนผู้ที่ยังไม่มีบัตรให้นำหลักฐานข้างต้นไปทำบัตรที่จุดบริการลูกค้าของห้างและสามารถใช้สิทธิซื้อสินค้าได้ในสัปดาห์ถัดไป นอกจากนี้ผู้มีสิทธิยังสามารถทราบรายการสินค้าราคาพิเศษ โดยสอดบัตรสปอต รีวอร์ด ได้ที่ ตู้บริการข้อมูลด้านหน้าห้าง ตู้จะพิมพ์รายการสินค้าราคาพิเศษในแต่ละวันให้ทราบ
และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมาห้างคาร์ฟูทุกสาขาได้เริ่มให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ประกันตนแล้ว โดยผู้ประกันตนสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้ที่ซุ้มสินค้าราคาพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรประกันสังคมของห้างได้แก่ ข้าวสาร แปรงสีฟัน/ยาสีฟัน ซีอิ้ว น้ำปลา นม UHT ผงซักฟอก สบู่ ปลากระป๋อง น้ำมันพืช และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยผู้มีสิทธินำหลักฐานเช่นเดียวกันยื่น ณ เคาท์เตอร์จ่ายเงิน ก็จะได้รับส่วนลด
ทั้งนี้สินค้าส่วนใหญ่จะถูกกว่าราคาตามท้องตลาดโดยเฉลี่ย 3-5 % และสินค้าบางรายการมีส่วนลดสูงสุดถึง 20 % ในส่วนของห้างอื่นๆ ที่เข้าร่วมโครงการฯจะเริ่มให้ส่วนลดแก่ผู้ประกันตนได้เมื่อใดนั้น สำนักงานประกันสังคมจะแจ้งให้ทราบต่อไป สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้างท็อปซูเปอร์มาเก็ต Call Center 0-2351-8800 ห้างแม็คโครโทร. 0-2723-1628 ห้างคาร์ฟู โทร.0-2625-4041
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 / www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ