พล ตัณฑเสถียร เตรียมโชว์ลีลาปรุงอาหารเด็ด!! มัดใจสาวหุ่นฟิต...ในกิจกรรม FIT SMART

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน
ต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 2 สำหรับกิจกรรมเพื่อสุขภาพดี ๆ อย่าง FIT SMART ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมมือกับคลับฟิตเน่ จัดขึ้น โดยครั้งนี้มีหนุ่มรักสุขภาพดี หุ่นสมาร์ทอย่าง พล ตัณฑเสถียร มาเผยเคล็ดลับเด็ด ๆ ในการดูแลสุขภาพด้วยเมนูอาหารสูตรเด็ด !! ซึ่งดาราหนุ่ม พล ตัณฑเสถียร เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า....
"กิจกรรม FIT SMART ครั้งนี้เราจะมาดูแลสุขภาพ ที่เริ่มมาจากภายใน นั่นคืออาหารที่เรารับประทานเข้าไปครับ โดยส่วนตัวพลให้ความสำคัญในเรื่องของการกินเพื่อสุขภาพมาก ๆ ซึ่งการเลือกรับประทานอาหารต้องรับประทานให้ถูกต้อง เช่น การเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันมากก็จะทำให้ร่างกายไม่กระฉับกระเฉง สุขภาพไม่ดี บางคนหน้าท้องใหญ่ ตัวใหญ่ เลยมีน้ำหนักมากทำให้เกิดบุคลิกไม่ดี โดยกิจกรรมนี้เราจะได้มาแชร์กันว่า เราจะดูแลสุขภาพด้วยอาหารกันได้อย่างไร ? และเนื่องจากพลชอบทำอาหารเองอยู่แล้ว งานนี้พลก็ไม่พลาดที่จะเตรียมสูตรอาหารเด็ด เมนูดัง มาแนะนำให้กับสาว ๆ ที่จะมาร่วมกิจกรรมนี้แบบไม่เม้มเลยครับ นอกจากจะได้ทานอาหารอร่อย ๆ และมีประโยชน์ที่พลทำกันแล้ว ทุกคนจะได้คิดสูตรอาหารสุขภาพของตัวเองโดยเฉพาะขึ้นมาอีกด้วย เพราะฉะนั้นงานนี้สนุกและได้ประโยชน์อย่างแน่นอน... สาว ๆ รักสุขภาพห้ามพลาดเด็ดขาด!! แล้วพบกัน วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ที่ ร้าน Spring Summer สุขุมวิท 39 นะครับ"
สาว ๆ รักสุขภาพอย่ารอช้า โทรเข้ามาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมนี้ได้ฟรี !! ที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2641-5393
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ