THE AMAZING RACE 9 ทุกวันพุธ เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN (UBC 19)

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
หากคุณกำลังรอคอยความตื่นเต้นในชีวิต ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วเพราะความมันส์เร้าใจกลับมาอีกครั้งในรายการเรียลลิตี้แนวแข่งขันผจญภัย ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดมาแล้วถึงสามปี ใน The Amazing Race ฤดูกาลที่ 9 ในฤดูกาลนี้กลับมาในรูปแบบดั้งเดิม พบกับ 11 ทีมใหม่เอี่ยม ทีมละ 2 คน ทุกทีมต้องเดินทางไปรอบโลกมากกว่า 60,000 ไมล์ ข้ามน้ำข้ามทะเลถึง 5 ทวีป เพื่อจุดหมายเดียวกันคือเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ (ราว 41 ล้านบาท) ร่วมเป็นสักขีพยานกับผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มาพร้อมกับความสดใหม่และไม่ธรรมดา เพราะพวกเขาต้องแสดงกึ๋นออกมาอย่างเต็มที่ และปฏิภาณไหวพริบเพื่อต่อสู้ชิงชัยกับคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่เคี่ยวพอกัน เพื่อไขว่คว้าเงินรางวัลก้อนโต
หลังจากฤดูกาลก่อนที่แข่งขันกันเป็นครอบครัว ทีมละ 4 คน ที่ต้องต่อสู้เพื่อเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ ในฤดูกาลล่าสุดย้อนกลับไปเป็นแบบเดิมคือทีมละ 2 คนเช่นเดิม ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในการแข่งขันรอบโลกที่มีความเป็นแอ็คชั่นครบสูตรมากที่สุด และใครจะรู้ว่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญความยากลำบากมากแค่ไหน และพวกเขาจะแก้ไขสถานการณ์ในครั้งนี้ได้หรือไม่
ร่วมเดินทางรอบโลกไปกับฟิล เคียวแกน พิธีกรรายการเรียลลิตี้ผจญภัย The Amazing Race แต่ละจุดหมายใหม่ๆ ทุกทีมอาจต้องตะลึงกับวัฒนธรรมอันน่าเหลือเชื่อของแต่ละประเทศ ต้องเจออุปสรรคทางด้านภาษา เงินสดที่มีอยู่อย่างจำกัดและอดหลับอดนอน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเอาชนะโชคร้ายที่อาจจะต้องเจอ ทุกทีมต้องเตรียมคำนวณค่าแท็กซี่ไว้ก่อนและเตรียมแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าซึ่งอาจพาผู้แข่งขันไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง รายการนี้มีจุดหักเปลี่ยนซึ่งผู้แข่งขันอาจต้องเจอได้ทุกขณะ
ในการแข่งขันรอบโลกเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ ผู้แข่งขันจะได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของคู่ตัวเองว่าจะแข็งแกร่งเกินกว่าความเห็นแก่ตัวหรือไม่ ร่วมเชียร์และเป็นแรงใจให้ผู้แข่งขันสามารถเอาชนะความกลัวและอุปสรรคต่างๆได้อย่างตลอดรอดฝั่ง บางทีความกดดันที่สะสมเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ของการแข่งขันและการโต้เถียงเพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน อาจเป็นบททดสอบได้ดีถึงแก่นแท้ของความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ ค้นหาคำตอบใน The Amazing Race 9!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอ็มมี่   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ