“ตอง” ฟ้อง “พี่ดุ๊ก” ด่วน!!! “บีม” จับเหวี่ยงจนแขนช้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์เอส
ได้ฤกษ์ออกอากาศรับสงกรานต์พอดี สำหรับละครดราม่าฟอร์มใหญ่เรื่อง “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 แค่เปิดเรื่องก็มีฉากสนุกๆ ให้ได้ชมกันแล้ว จึงไม่รอช้ารีบนำมาเล่าให้แฟนๆ ละครฟังทันที
ในฉากเป็นตอนที่ มรกต (บีม-กวี ตันจรารักษ์) รับไม่ได้ที่ วาสนา (ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์) คนรักของตนตกลงแต่งงานกับ เล้ง (อู๋-ธนากร โปษยานนท์) พ่อของตน และด้วยความรักที่มีต่อ วาสนา ทำให้ มรกต คิดแผนฉุด วาสนา เพื่อหนีการแต่งงาน แต่ไม่ทันสำเร็จเพราะ เล้ง เจ้าบ่าวตัวจริงมาเจอซะก่อน
โดยทีมงานเซ็ทฉากถ่ายทำขึ้นที่ โรงแรมรอแยลเบญจา ย่านสุขุมวิท เมื่อทุกอย่างพร้อม(ผู้กำกับฯ) ชนะ คราประยูร เรียกทุกคนมาซ้อมคิว เมื่อเข้าใจตรงกันก็เริ่มถ่ายจริงที่ บีม วิ่งเข้ามาหา ตอง ในห้องแต่งตัวและอ้อนให้ ตอง ยกเลิกการแต่งงานกับพ่อของตน แต่ ตอง อึ้งและปฏิเสธ บีม ไม่รอช้ารีบคว้ามือ ตอง หนีก่อนที่ใครจะมาเห็น ฉากนี้ บีม ยังเกรงใจไม่กล้าจับตัวและกระชาก ตอง แรงๆ ทำให้ต้องเทคถ่ายใหม่ คราวนี้ผู้กำกับฯ เข้ามาบอกให้เล่นแรงขึ้นกว่าเดิม บีม รับทราบและหันไปขอโทษ ตอง ก่อนเริ่มถ่ายอีกครั้งบีม เล่นแบบไม่ออมแรงกระชาก ตอง เหวี่ยงไปมาเพื่อเค้นเอาคำตอบ พอสั่งคัท ตอง เลยแกล้งอำ บีม ว่า “อุ้ย!!! บีมทำแขนตองเขียวเลย เดี๋ยวจะฟ้องพี่ดุ๊ก” เล่นเอา บีม หน้าเจื่อน พอ ตอง เฉลยว่าอำเล่น บีม ถึงกับเป่าปากอย่างโล่งใจ จากนั้นก็มาถ่ายต่อฉากที่ อู๋ และ ต้น มาเจอ บีม กำลังจะพา ตอง หนีแถม บีม ต่อว่า อู๋ ว่าแย่ง แฟนลูก จน อู๋ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ตบหน้า บีม ดังเพี๊ยะ!!! โชคดีที่จังหวะนี้ซ้อมกันจนชัวร์แล้วทำให้มือ อู๋ ไม่ปะทะกับหน้า บีม จังๆ พอจบฉากนี้ บีม เล่าว่า “ฉากนี้เป็นฉากอารมณ์ที่ต้องปะทะกับตองและพี่อู๋ ก่อนเข้าฉากก็เตรียมตัวมาเต็มที่ เพราะไม่เคยเล่นฉากแบบนี้มาก่อน คิดว่าในชีวิตจริงคงไม่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ”
แฟนๆติดตามเบื้องหลังสนุกๆ นี้ได้ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ในวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย.นี้ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ