‘เจ้าชายของฉัน’ คงคอนเซ็ปต์พลังเสียงคุณภาพ ‘พัดชา’ ถ่อมตัวไม่เหมาะบทนางเอกมิวสิค

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้ม ภารกิจลับ..ภารกิจรัก ของแก็งค์สามสาว Power Pop Girls ที่ถูกนำมาโปรโมท และยังคงคอนเซ็ปต์การโชว์พลังเสียงคุณภาพของ ‘พัดชา เอนกอายุวัฒน์’ ในเพลง ‘เจ้าชายของฉัน’ ซึ่งมิวสิควิดีโอกำลังออกอากาศทางช่องยูบีซี อยู่ในขณะนี้ เจ้าของผลงานกล่าวถึงการทำงานเพลงและการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า...
‘สำหรับเพลง ‘เจ้าชายของฉัน’ เป็นเพลงที่พัดชาร้องเดี่ยวในอัลบั้มชุดนี้ค่ะ จังหวะ
ก็ไม่ช้ามากแต่ก็ไม่ได้เร็วเท่ากับเพลง ‘อยากบอกเธอ’ เป็นจังหวะกลางๆ มากกว่าค่ะ จะแตกต่างไปจาก ในอัลบั้ม ‘ปฏิบัติการเร่ขายฝัน’ ก็ตรงที่ เพลง ‘ก่อน’ เป็นเพลงเก่า ที่มีการนำมา Cover ใหม่แต่ก็ยังปรับให้เข้ากับน้ำเสียงของพัด ในขณะที่อัลบั้ม ‘ภารกิจลับ..ภารกิจรัก’ ของแก็งค์ Power Pop Girls เป็นเพลงที่แต่งใหม่ทั้งหมด แล้วก็จะมี Theme ตรงแนวเพลงซึ่งเป็นแนวป๊อป ที่สดใส แต่พัดยังมีโอกาสได้ใช้พลังกับเพลงอยู่ อย่างเพลง ‘เจ้าชายของฉัน’ ซึ่งมีลูกเล่นของการใช้เสียง ส่วนความหมายของเพลงก็คือจะบอกถึงมุมมองความรักของผู้หญิงกับคนรักก็คือรักด้วยเหตุผลจากใจ รักที่ตัวของเขามากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกค่ะ ในมิวสิกวิดีโอจะเป็นความรักของคู่รักคู่หนึ่งฝ่ายชายเป็นคนธรรมดาๆ ติดดิน แต่เข้าใจผิดคิดว่าคนรักของตัวเองชอบผู้ชายเนี้ยบ ก็เลยอยากจะเปลี่ยนตัวเอง แต่สุดท้ายจริงๆ แล้วไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเพราะผู้หญิงก็ชอบในความเป็นตัวเค้าอยู่แล้วประมาณนี้ค่ะ...ส่วนเหตุผลที่พัดไม่ได้เล่นมิวสิกด้วยตัวเองก็เพราะว่า คงไม่เหมาะมั้งคะ เพราะถ้าพัดเล่นเองสงสัยคงใช้เวลาถ่ายทำหลายวันแน่ๆ ให้มืออาชีพเค้าเล่นแหล่ะดีแล้ว...’ พัดชากล่าวพร้อมฝากถึงผลงานอัลบั้มล่าสุดว่า...
‘สำหรับงานเพลงชุดนี้ถือเป็นประสบการณ์หนึ่งอีกครั้งในชีวิตที่พัดมีโอกาสได้ทำ
ในอนาคตข้างหน้าก็จะต้องมีการพัฒนาไปเรื่อยๆ เพราะพัดถือว่าการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เราก็จะอยากจะเอาออกมานำเสนอออกไป เพื่อให้ทุกคนได้อะไรกลับไปทุกครั้งและก็อยากจะฝากถึงทุกคนที่ได้ติดตามมาตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF ตอนนี้เรามีอัลบั้มใหม่...ภารกิจลับ..ภารกิจรัก กับแก็งค์ Power Pop Girls ก็อยากให้ลองติดตามกันดู เป็นความสดใสในอีกมุมหนึ่งที่หลายคนยังไม่เคยเห็นกับการรวมตัวกันทำอัลบั้มของพวกเราค่ะ..’
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
น้อย — บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603 / แจ๋ว-เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875
Tel : 0-2725-7412-3 Fax : 0-2725-7401
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี   พัดชา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ