ซัมซุง ส่งเครื่องเล่น MP3 “YP-Z5” เพื่อสุนทรีย์ความบันเทิง แบบไร้ขีดจำกัด ต่อเนื่องนานที่สุดถึง 35 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ชูดีไซน์หรูคู่ฟังก์ชั่นครบครัน ยกระดับมาตรฐาน MP3 แบบพรีเมี่ยม
ซัมซุง เขย่าวงการเครื่องเล่น MP3 ของเมืองไทยอีกครั้ง ส่ง “YP-Z5” บุกตลาด ชูดีไซน์หรู บางเฉียบ ระดับพรีเมี่ยม พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ด้วยแบตเตอรี่การใช้งานต่อเนื่องนานที่สุด ถึง 35 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท
“หากคนที่เกาะติดกระแสข่าวสินค้าไอทีมาตลอด คงต้องเคยได้ยินเกียรติศักดิ์ของ YP-Z5 กันมาบ้าง เพราะเป็นเครื่องเล่น MP3 ที่กวาดรางวัลประเภทผลิตภัณฑ์ดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลกจากเวทีของ reddot และ iF ในปีนี้มาแล้ว ส่วนเรื่องคุณสมบัติของเครื่อง ซัมซุงมั่นใจว่าถูกใจลูกค้าคนไทยแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่สามารถเล่นเพลงติดต่อกันได้นานถึง 35 ชั่วโมง ซึ่งถือว่านานที่สุดในตลาดขณะนี้ ยังสามารถดูภาพถ่ายขยายแบบจุใจ ด้วยฟังก์ชั่นซูมภาพ และที่ขาดไม่ได้สำหรับสินค้าซัมซุงก็คือ ระบบเสียงเซอร์ราวนด์ DNSe (Digital Natural Sound Engine) ระบบเสียงคมชัดเอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา และฟังก์ชั่นที่ครบครัน YP-Z5 จะเป็นที่นิยมทั่วไปทั้งในกลุ่มผู้ใช้ทั้งในระดับนักศึกษาและคนทำงาน ทั้งในฐานะ entertainment complex ส่วนบุคคล และอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาสุดเก๋”นายอาณัติ จ่างตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว
YP-Z5 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีเงิน และใหม่ล่าสุด สีชมพู (มีจำหน่ายที่พาวเวอร์บายเท่านั้น) ออกวางจำหน่ายพร้อมกัน 3 รุ่น คือ รุ่น YP-Z5FZ ขนาดหน่วยความจำ 1 กิกะไบต์ ในราคา 7,990 บาท, รุ่น YP-Z5FQ ขนาดหน่วยความจำ 2 กิกะไบต์ ในราคา 10,990 บาท และ รุ่น YP-Z5FA ขนาดหน่วยความจำ 4 กิกะไบต์ ในราคา 12,990 บาท
YP-Z5F ซีรี่ส์ ทั้ง 3 รุ่นยังมาพร้อมหน้าจอสี่สี TFT LCD ขนาด 1.8 นิ้ว ที่มีความละเอียด 262,144 สี และปุ่มควบคุมเป็นแบบสัมผัส นอกจากนี้ YP-Z5F ซีรี่ส์ ยังสามารถรองรับไฟล์เพลงได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MP3, WMA, ASF และ OGG พร้อมการเชื่อมต่อด้วยมาตรฐาน USB 2.0 ส่วนฟังก์ชั่นการใช้อื่นๆ ได้แก่ วิทยุ FM, ฟังก์ชั่น Navigation / Playlist, บันทึกเสียง และแบตเตอรี่เป็นแบบชาร์ตในตัว (Li-Ion)
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขาย 56.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้สุทธิ 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีพนักงานประมาณ 128,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 120 แห่งใน 57 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิ คอนดักเตอร์ และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย
ในปีพ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขาย 15.8 พันล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์โปรเจคชั่นทีวี พลาสม่าทีวี โทรทัศน์สีจอแบน จอภาพแอลซีดี จอภาพคอมพิวเตอร์ ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์และแบบ 2 ประตู บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และโรงงานจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 3 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2695-9169 โทร 0-2662-2266 ต่อ 237
แฟกซ์ 0-2670-2267 แฟกซ์ 0-2204-2662
อีเมล์ prinda.n@samsung.com อีเมล์ chaiwat@124comm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ