"อาร์ เดอะสตาร์" สั่นสู้ โอบ "พลอย เฌอมาลย์" หลัง "หม่ำ" สอนบทบู๊ ตบจูบ !!

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
"หม่ำ จ๊กมก" ยังคงเดินหน้าดำเนินรายการด้วยการเฟ้นหาสาวสวยมาร่วมประกบเป็นพิธีกรคู่อย่างต่อเนื่อง ในรายการ"หม่ำโชว์"ซึ่งรับประกันได้ว่า แต่ละคนนั้นดีกรีความสวยและความเก่งไม่เป็นรองใคร ล่าสุดหม่ำเปิดตัวพิธีกรสาวคนใหม่น่ารัก สดใส"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"มาเป็นพิธีกรคู่ ซึ่งแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่สาวพลอยนั้นเข้าขากับหม่ำได้ดีสุดๆ รับส่งมุขฮากระจาย ทำเอาหนุ่ม"อาร์ -อาณัตพล ศิริชุมแสง" เจ้าของแชมป์เดอะ สตาร์ปี 3 ที่มาเป็นแขกรับเชิญนั้นยิ้มหวานตลอดเวลา
งานนี้ หม่ำเลยให้หนุ่มอาร์ รับบทพระเอกนักบู๊ บทที่หนุ่มอาร์ใฝ่ฝันอยากจะเล่นมานาน โดยหม่ำขอเป็นเทรนเนอร์ฝึกคิวบู๊ให้ ซึ่งแต่ละท่าทำเอาสาวๆ ต่างก็กรี๊ดในความเท่ห์กันกระจาย โดยให้หนุ่มอาร์เล่นละครแนว ตบจูบ โดยมีสาวพลอยเป็นนางเอก แถมเจอคำสั่งให้มีฉากโอบนางเอกอีกต่างหาก ทำเอาหนุ่มอาร์ถึงกับมือไม้สั่น แต่รีบบอก "สั่นสู้ครับ" แล้วก็รีบขออนุญาติหนุ่มโดมของพลอย ก่อนที่จะเล่นตามบทที่ผู้กำกับหม่ำสั่ง ทำเอาบรรดาแฟนคลับของหนุ่มอาร์กรี๊ดสนั่นหวั่นไหว อิจฉาสาวพลอยกันใหญ่ นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังเล่นได้เป็นธรรมชาติได้ดีมากๆ อีกด้วย
ว่าแต่พระเอกนางเอกที่เจอฉากตบจูบ ตบจูบ เข้าไปจะเป็นยังไงนั้น ต้องติดตามชม รับรองได้ว่าสุดยอด ส่วนหนุ่มอาร์หลังจากโชว์คิวบู๊เรียบร้อยแล้วก็ขอโชว์ความสามารถพิเศษอีกอย่างนั้นก็คือ การควงกระบอง ซึ่งเป็นการโชว์ครั้งแรกอีกด้วย ส่วนลีลา ท่าทางการควงกระบอกจะเป็นอย่างไรติดตามชมใน "หม่ำโชว์" 7 ต.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ