เครือข่ายประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพิ่มพันธมิตรใหม่ ในประเทศจีน ไต้หวัน และฟิลิปปินส์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เวิลด์คอม เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลกของกลุ่มบริษัทประชาสัมพันธ์อิสระ ได้เลือก 3 พันธมิตรใหม่ในทวีปเอเชียแปซิฟิกที่การประชุมภาคประจำปีในประเทศสิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ก่อน บริษัท ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำที่ปรึกษาอิสระด้านประชาสัมพันธ์ในกรุงเทพฯ เป็นพันธมิตรของเวิลด์คอมในประเทศไทย
บริษัท พาราไดม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (กรุงปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน), บริษัท เมก้ารีช (กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์), และบริษัท ไดนามิค พับบลิก รีเลชั่นส์ อิงค์ (กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน) เข้าร่วมกับพันธมิตรอื่นๆใน 10 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก และอีกกว่า 100 พันธมิตรทั่วโลก
บริษัท พาราไดม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศจีน) บริหารโดย เอ็ดวิน โซ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และชำนาญด้านเทคโนโลยี การสื่อสารในระดับผู้บริโภคและระดับองค์กร
บริษัท เมก้ารีช (ประเทศฟิลิปปินส์) เป็นบริษัทประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร ก่อตั้งเมื่อปี 2538 โดยนักประกาศข่าวทางวิทยุ จอย กาเดอร์ และนักหนังสือพิมพ์ อาร์เนล เมดราโน ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน
บริษัท ไดนามิค พับบลิก รีเลชั่นส์ อิงค์ (ประเทศไต้หวัน) เป็นเอเจนซี่อิสระ ก่อตั้งเมื่อปี 2543 โดยนักประชาสัมพันธ์มืออาชีพมากประสบการณ์ แมเรียน มา ให้บริการจัดอีเวนท์ประชาสัมพันธ์ โฆษณา และการตลาด
ประธานเวิลด์คอม ประจำทวีปเอเชียแปซิฟิก ดักลาส ไรท์ กล่าวว่าพันธมิตรในประเทศจีน ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มเครือข่ายและทำให้เข้าถึงลูกค้าของเวิลด์คอมทั่วโลกได้มากขึ้น
“บริษัทใหม่เหล่านี้ต้องผ่านเงื่อนไขการเข้าร่วมอันเข้มงวดและจะได้รับการพิจารณามาตรฐานการบริหารจัดการจากกกลุ่มบริษัทเครือข่ายอื่นภายในปีแรกของการเป็นสมาชิก” มร. ไรท์ กล่าว
“มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างเครือข่ายประชาสัมพันธ์มืออาชีพอย่างเวิลด์คอมกรุ๊ปและกลุ่มพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อย่างไม่เป็นทางการอันเกิดจากเอเจนซี่เล็กๆรวมตัวกัน ขั้นตอนและระบบงานแบบมืออาชีพต่างๆที่เราได้วางไว้ทำให้เราสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเหนือกว่าการมีข้อตกลงอย่างหลวมๆ ซึ่งนิยมใช้กันในเครือข่ายที่ก่อตั้งอย่างไม่เป็นทางการ เวิลด์คอมมอบบริการเหนือระดับและความเชี่ยวชาญระดับโลกแก่ลูกค้า โดยเสียค่าใช้จ่ายระดับท้องถิ่น นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถได้รับบริการพิเศษต่างๆ อาทิ โปรแกรมฝึกอบรมพนักงาน การทดสอบแบบกลุ่ม และการสร้างแบรนด์โดยอาศัยความสัมพันธ์ — ซึ่งเป็นขั้นตอนการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์” มร. ไรท์ กล่าว
เวิลด์คอม มีพันธมิตรมากกว่า 100 บริษัทใน 33 ประเทศทั่วโลก โดยมีที่ปรึกษากว่า 1,800 คนซึ่งรวมเป็นอัตราการหมุนเวียนจำนวน 183.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เครือข่ายได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 เพื่อบริษัทอิสระที่แข็งแกร่งและมีความสามารถที่สุดโดยให้บริการทั้งลูกค้าทุกระดับ เวิลด์คอมประจำทวีปเอเชียแปซิฟิกมีพันธมิตรในประเทศ ออสเตรเลีย ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไต้หวัน อินเดีย และเวียดนาม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 162
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ