ทรู สานต่อโครงการ "ทำดีให้พ่อดู" ดึงนักล่าฝัน AF ครบทีม จัดกิจกรรม "12V 12 ความดีเพื่อพ่อ"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--PR SOLUTION
ทรู สานต่อโครงการ "ทำดีให้พ่อดู" นำศิลปินยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ครบทั้งสามรุ่น รวม 36 คน เชิญชวนประชาชนทั่วประเทศ ร่วมกันทำความดีผ่านกิจกรรม "12V 12ความดีเพื่อพ่อ" เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ "ทำดีให้พ่อดู" เนื่องในวโรกาสฉลองครองสิริราชสมบัติ 60 ปี ที่เชิญชวนประชาชนร่วมแสดงความตั้งใจทำความดีผ่านตู้ "ทำดีให้พ่อดู"โดยนำนวัตกรรมการสื่อสารมาเป็นสื่อถ่ายทอดความตั้งใจทำดีอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสานต่อโครงการปีนี้ ด้วยการจัดทำบทเพลงพิเศษ "ทำดีให้พ่อดู" พร้อมมิวสิควิดีโอจากศิลปิน UBC AF ทั้ง 3 รุ่น เผยแพร่ผ่าน ยูบีซี-ทรู ทุกช่อง และ www.iwilldo.net พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดเพลงรอสายจากทรูมูฟ ฟรี เริ่มตั้งแต่ 21 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เพื่อสร้างความต่อเนื่องของโครงการ"ทำดีให้พ่อดู"ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ทรู ได้สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษ"ทำดีให้พ่อดู"พร้อมมิวสิควิดีโอ ที่ร่วมขับร้องโดยศิลปินยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย หรือ UBC AF ครบทั้งสามรุ่น จำนวน 36 คนโดยมุ่งหวังที่จะให้บทเพลงพิเศษดังกล่าว เป็นสื่อกลางสะท้อนความตั้งใจของประชาชนในการมุ่งมั่นทำความดี อีกทั้งเปิดตัวกิจกรรมต่อเนื่อง "12V 12 ความดีเพื่อพ่อ"เพื่อสานต่อโครงการ "ทำดีให้พ่อดู" เชิญชวนให้ประชาชนร่วมทำความดี กับศิลปิน UBC AF อย่างใกล้ชิดตามกิจกรรมความดีที่สนใจ ตลอดปี 2550 ที่จะมาถึงนี้ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา"
"โครงการ "ทำดีให้พ่อดู" ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีประชาชนทั่วประเทศ มากกว่า 100,000 คน เข้าร่วมแสดงความตั้งใจทำความดี บันทึกภาพและเสียงบอกความตั้งใจที่จะทำความดีถวายพระเจ้าอยู่หัวของเรา ผ่าน "ตู้ทำดีให้พ่อดู" และเก็บบันทึกไว้ใน www.iwilldo.net รวมทั้งได้รับคัดเลือกออกอากาศผ่านทางยูบีซี-ทรู และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงได้จัดทำบทเพลงและมิวสิควิดีโอ "ทำดีให้พ่อดู" ชุดพิเศษ ในรูปแบบของมิวสิคเคิลโชว์ โดยกลุ่มศิลปิน UBC AF ทั้ง 3 รุ่น รวม 36 คน มาร่วมกันขับร้องและนำเสนอบทเพลง พร้อมกับมิวสิควิดีโอ ที่ร้อยเรียงเรื่องราวที่แสดงถึงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ผู้ฟังและผู้ชมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความตั้งใจจริงที่จะมุ่งมั่นทำความดี ทั้งนี้ บทเพลงและมิวสิค วิดีโอ ชุดแรกนี้ จะเริ่มเผยแพร่ออกอากาศผ่านยูบีซี-ทรู ทุกช่อง และเว็บไซต์ www.iwilldo.net โดยลูกค้า ทรูมูฟ สามารถดาวน์โหลดเป็นเพลงรอสาย ได้ฟรีเพียงกด *888 ตามด้วยรหัสเพลง 10410103 ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2549 นี้เป็นต้นไป" นายศุภชัย กล่าว
"นอกจากนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระองค์ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา จึงขอเชิญชวน ประชาชนร่วมกันทำความดีผ่านกิจกรรม "12V 12 ความดีเพื่อพ่อ" ซึ่งถือเป็นความต่อเนื่องจากโครงการ "ทำดีให้พ่อดู" ซึ่งทุกคนสามารถมีส่วนร่วมทำความดีอย่างเป็นรูปธรรม โดยเลือกตัวอย่างการทำความดีเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจมีคนทำหรือยังไม่มีใครทำ มาให้ศิลปิน AF ทั้ง 3 รุ่นจำนวน 36 คน มาแบ่งเป็น 12 กลุ่มๆ ละ 3 คน รวม 12 กิจกรรม อาทิ การช่วยเหลือเด็กกำพร้า ปลูกต้นไม้ บริจาคดวงตา บริจาคเลือด บริจาคหนังสือ เป็นต้น โดยแต่ละกลุ่มจะดูแลกิจกรรมทำความดีแตกต่างกันออกไป พร้อมทั้ง รณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศ เข้ามามีส่วนร่วมทำความดีในกิจกรรมนั้นๆ ร่วมกับศิลปิน UBC AF ที่ตนเองชื่นชอบตลอดปี 2550" นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "12V 12ความดีเพื่อพ่อ" สามารถแสดงความตั้งใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมทำความดีร่วมกับ 12 กลุ่มศิลปิน UBC AF ที่ตนเองชื่นชอบ ผ่าน 3 ช่องทางคือ ช่องทางแรก ส่งความดีที่ต้องการทำด้วยการบันทึกผ่านตู้ "ทำดีให้พ่อดู" ที่ทรู ช้อป ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ช่องทางที่ 2 ส่งผ่านเว็บไซต์ www.iwilldo.net หรือส่ง SMS ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ ทรูมูฟ โดยพิมพ์ความตั้งใจที่จะทำความดีกับโครงการที่ตนเองสนใจ มายังหมายเลข 74777 ได้ตั้งแต่วันนี้ไปตลอดปี 2550
"ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำและรณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับกิจกรรมทำความดี "12V 12ความดีเพื่อพ่อ" อย่างต่อเนื่อง ทุกพลังความดีที่ประชาชนทุกๆ คนตั้งใจถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะได้นำไปเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆ โดยจะมีการบันทึกภาพกิจกรรมทำความดีแต่ละครั้ง ทั้ง 12 เรื่อง และนำมาเผยแพร่ออกอากาศทางยูบีซี-ทรู ช่อง 17 ในรูปแบบของเรียลลิตี้ (reality) โดยจะเริ่มถ่ายทอดความดีเรื่องแรก ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เป็นต้นไป" นายศุภชัย กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู (184 ) 21/11/2549
PR TRUE พิมลพรรณ / ณวนุช PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2699-2772, 0-2699-2776 โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-81827-7354,0-81613-1865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ