"นัท" ถูกใจชุด "นางแมว" แนบเนื้อใส่แล้วสวยเซ็กซี่

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2006 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ในละคร "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 สายลับสาว "นัท มีเรีย" ต้องแต่งชุดนางแมวแสนเซ็กซี่แนบเนื้อสีแดง งานนี้สาวนัทชอบอกชอบใจ เพราะใส่ออกมาแล้วดูสวยเซ็กซี่สุด
"ที่นัทต้องใส่ชุดนางแมว เพราะว่าเข้าไปสืบคดีทำให้ต้องปลอมตัว ชุดนี้ตอนใส่ยากมากค่ะ เพราะมันจะเป็นผ้ายืดๆ เวลาใส่จะแนบเนื้อเลย จะใส่ชุดนี้ได้ต้องช่วยก้นสองสามคนเลยทีเดียวถึงจะประสบความสำเร็จค่ะ วันที่ลองใส่ครั้งแรกด้วยความที่ชุดมันยังใหม่อยู่ยังไม่ค่อยยืดเท่าไหร่ เวลาใส่พอดึงมากๆ เป้ามันก็ขาด คอสตูมต้องเอาไปซ่อมเย็บเป้าก่อนถึงจะเอามาใส่ถ่ายจริงได้ แต่พอใส่ออกมาถูกใจนัทมาก ดูสวยเซ็กซี่แปลกตาดีมีหน้ากากด้วยนะค่ะ นัทไม่เคยใส่ชุดแบบนี้มาก่อนเลย ทีมงานในกองก็ชมว่านัทใส่แล้วสวย เค้าบอกว่าถ้าหุ่นไม่ดีจะใส่ไม่ได้ อย่างที่บอกทีแรกว่ามันแนบเนื้อมาก นัทเลยแอบภูมิใจนะแสดงว่าเรานี่หุ่นดีใช้ได้ แต่ไม่ได้ใส่เดินเข้าฉากเฉยๆ นะ มีฉากที่ต้องขึ้นไปเต้นบนเวทีด้วยแล้วมันก็ต้องเต้นแบบเซ็กซี่ตามชุด สนุกสนานมากฉากนี้นัทเต้นทีมงานก็เชียร์อยู่ข้างเวที แต่เสียอยู่อย่างว่าใส่ชุดนี้แล้วมันจะอบแล้วร้อนสุดๆ ดีที่มีพัดลมช่วยเป่าให้ไม่อย่างนั้นอาจเป็นลมได้เหมือนกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่านัทในชุดนางแมวจะสวยแค่ไหนต้องติดตามชมกันได้ในละคระนะคะ"
ติดตามชมชุดนางแมวแสนเซ็กซี่ของ "นัท มีเรีย" ได้ในละคร "คุณนายสายลับ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ