CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 4) ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2549 ทุกวันพุธ เวลา 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2006 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ทีมซีเอสไอ ไมอามี่ยังคงก้าวต่อไป และอุทิศตัวให้กับงานสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรม เพื่อคงความยุติธรรมให้แก่เหยื่ออาชญากรรมผู้เคราะห์ร้าย ฤดูกาลที่ 4 เข้มข้นขึ้นด้วยคดี - คนที่ใกล้ตายแต่รอดชีวิตเพราะหนอนแมลง และสระว่ายน้ำของแมนชั่นที่กลายเป็นสุสานแค่ชั่วข้ามคืน รวมไปถึงทะเลที่เต็มไปด้วยศพที่ถูกทิ้งโดยกลุ่มโจรสลัด!
ฤดูกาลที่สามทิ้งท้ายไว้ซึ่งความกดดันและความท้าทายที่วัดฝีมือการสืบสวนของทีมซีเอสไอ นำโดยโฮราชิโอ เคน ที่เข้าใจมาตลอดว่าพี่ชาย เรย์ “ตำรวจกังฉิน” ตายไปแล้ว โฮราชิโอรู้สึกว่าตัวเองเหมือนคนโง่ เมื่อรู้ว่าเรย์ยังไม่ตาย และแย่ไปกว่านั้นเรย์ยังทำงานบางอย่างให้กับองค์กรลับ เมื่อรู้ว่าพี่ชายที่ตัวเองรักที่สุดกลับเป็นผู้ร้ายเสียเอง โฮราชิโอจึงเข้ามาทำคดีนี้เองเพื่อให้เรย์ปรากฏตัวออกมา โดยใช้ภรรยาและลูกเป็นเครื่องมือ แต่ท้ายที่สุด โฮราชิโอกลับส่งครอบครัวของเรย์ไปยังอเมริกาใต้เพื่อหนีการแก้แค้น เป็นการจบแบบหวานปนขมที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของโฮราชิโอ แต่ไม่นาน โฮราชิโอก็ต้องมาสูญเสียทิม สปีเดิ้ล ที่ตายในหน้าที่ สร้างความสะเทือนใจต่อเดลโก้เป็นอย่างมาก เพราะเขาต้องสูญเสียคนที่เป็นทั้งคู่หูและเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึง เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดกับคัลลาย ดูเควสเน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิถีกระสุนปืนมายาวนาน จนทำให้เธอตั้งคำถามตัวเองว่าเธอเป็นมืออาชีพพอหรือเปล่า เพราะอยู่ๆนักสืบอีกคนที่เธอร่วมทำคดีด้วย เกิดยิงตัวตาย ซึ่งสาเหตุมาจากตัวของคัลลายเอง
อเล็กซ์เริ่มเข้ามามีบทบาทในคดีมากกว่าที่เคยเป็น โดยเฉพาะเมื่อเธอถูกฆาตกรผู้ซึ่งปลอมตัวเป็นเหยื่อฆาตกรรมลักพาตัวไป แต่เธอสามารถหนีออกมาได้ เธอคิดว่าตัวเองโชคดีที่รอดตายมาได้ แต่แล้วเธอกลับมาต้องเป็นคนชันสูตรศพเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ที่ตายจากการเมาแล้วขับ ตามมาด้วยการตายของสปีเดิ้ล รวมไปถึงไรอัน โวลฟ์ สมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้าทีมซีเอสไอ แต่ความปรารถนา “ดี” ของเขากลับกลายเป็นการสร้างความไม่พอใจระหว่างโวลฟ์กับสมาชิกคนอื่นๆ ของทีม
ร่วมค้นหาความยุติธรรมไปพร้อมๆ กับนักสืบ CSI: Miami ที่แต่ละวันพวกเขายังคงค้นหา เก็บ รวบรวม และวิเคราะห์หลักฐาน แม้กระทั่งจุดเล็กๆที่คนมักมองข้าม เพราะหลักฐานจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหยื่อ ผู้ไม่สามารถพูดออกมาได้ว่าเขาโดนใครฆ่า!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ