เปิดอัลบั้มใหม่ : The Peach Band

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Artist : The Peach Band (เดอะ พีชแบนด์)
Album : All Over Again (ออ โอเวอร์ อะเกน)
Label : Blacksheep
SONYBMG Music ภูมิใจเสนออัลบั้ม All Over Again อัลบั้มที่เป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งบนถนนดนตรีของคนคู่ฝีมือดีอย่าง The Peach Band ซึ่งประกอบด้วย พีช-รักษ์พล รักขนาม และ นุ้ย-วิริยาภา จันทรสุวงศ์ 2 หนุ่มสาวที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดในเรื่องราวของดนตรี
เมื่อปี 2003 เราได้รู้จักพวกเขาทั้ง 2 คนในนาม The Peach Band (เดอะ พีชแบนด์) เจ้าของเพลงดังอย่าง “วอน” เพลงฮิตที่มีคนอยากฟังมากที่สุดในปี 2003 จนทำให้ชื่อของ The Peach Band กลายเป็นศิลปินคุณภาพแถวหน้าที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี
ปี 2006 The Peach Band กลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่อว่า All Over Againเป็นการกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและอยากให้แฟนเพลงของพวกเขาได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ๆทางดนตรีที่พวกเขาตั้งใจนำมารวบรวมไว้ในอัลบั้มนี้ ที่สำคัญพวกเขากลับมาพร้อมกับความตื่นเต้นและความกระตือรือล้นในการออกอัลบั้มอีกครั้ง
All Over Again อัลบั้มชุดที่ 2 ของ The Peach Band สำหรับการทำงานของอัลบั้มนี้ พีช-นุ้ย ได้ตั้งใจและพิถีพิถันทำงานเพลงเพื่อแฟนเพลงของพวกเขาโดยเฉพาะ เรียกว่าใช้ “ใจ” ของคนฟังมาสู่การทำงานของ The Peach Band อัลบั้มนี้พวกเขาได้เพื่อนพ้องทางดนตรีมาร่วมด้วยมากมายไม่ว่าจะเป็น 2 หนุ่ม นอ-เอก วง Crescendo มาช่วยในเพลง “You Make Me Feel”,ปั๊ม อพาร์ทเม้นท์คุณป้ามาช่วยในเพลง “ภาพในใจ,ถามได้,You Make Me feel ” ,วอเรน ลี หนุ่มเกาหลีวง Four Master มาช่วยร้องแร๊พในเพลง “ถามได้” และในอัลบั้มนี้พวกเขาเน้นการอัดสดในส่วนของดนตรีมากขึ้นเรียกว่าเครื่องดนตรีทุกชิ้นอัดกันสดๆในห้องอัดเสียง 100 เปอร์เซ็น การทำงานของอัลบั้มนี้พวกเขาได้ร่วมกันทำงานเองโดยพีช-รักษ์พล รักขนาม ดูแลภาพรวมของดนตรีและ นุ้ย-วิริยาภา จันทรสุวงศ์ ดูแลด้านเนื้อร้องและทำนอง
ในอัลบั้มนี้พวกเขายังคงทำดนตรีในสไตล์ที่แฟนเพลงของ The Peach Band ชื่นชอบและคุ้นเคยกันดี กับการผสมผสานด้านดนตรีตะวันตกและดนตรีตะวันออก โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว “อยู่คนเดียว” พวกเขาได้นำ “ขิม” ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีไทยมาช่วยสร้างสีสันและความหวานให้เพลงนี้ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว
เพลงใหม่จาก All Over Again
อยู่คนเดียว เพลงเปิดตัวของคนคู่ทางดนตรีฝีมือดี The Peach Band ในการกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มที่ 2 All Over Again เพลงนี้พูดถึงเรื่องราวของความรักที่ไม่เคยสมหวัง ไม่ว่าจะเคยผ่านเรื่องของความรักมากี่ครั้ง สุดท้ายก็พบว่าตัวเราคงอยู่เดียวดายเหมือนเดิม ดนตรียังคงเป็นสไตล์ของ The Peach Band ซึ่งพวกเขานำ “ขิม” ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีของตะวันตกมาเป็นพระเอกในเพลงนี้อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
www.sonybmg.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก sony   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ