“ป๋าเต็ด” ปลื้ม!!! “สมอลล์ รูม” ทำตัวเป็นกลาง ไม่เอนเอียงหาตัวเอง หรือฝักใฝ่ค่ายใด!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 1, 2006 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
“ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม” หัวเรื่อใหญ่ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เกิดอาการปลื้มอกปลื้มใจ พร้อมเอ่ยปากชมอย่างยกใหญ่ว่า ค่ายเพลงสมอลล์ รูม ทำตัวเป็นกลางอย่างมาก หลังจากที่ส่ง 3 ดี.เจ.ในสังกัด ซึ่งถือว่าเป็นดี.เจ.หน้าใหม่เบอร์ล่าสุดของวงการวิทยุไทย อย่าง ดี.เจ.รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ , ดี.เจ.เชาว์ - เชาวเลข สร่างทุกข์ และดี.เจ.เจ - เจตมนต์ มละโยธา เข้ามานั่งจัดรายการในช่วง “วันทรงชัย” ผ่านทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โดยจะออกอากาศในวันที่ 5 มีนาคม 2549 ที่จะถึงนี้.....ซึ่งช่วง วันทรงชัย นั้น เป็นช่วงที่ทางรายการได้จัดขึ้นมา เพื่อที่จะให้บรรดาค่ายเพลงน้อย — ใหญ่ทั้งหลายในเมืองไทย ได้มีโอกาสมานั่งจัดรายการวิทยุ หรือเปิดเพลงผ่านทางรายการด้วยตนเอง โดยทั้งนี้ ทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรูปแบบ หรือคอนเซ็ปการจัดรายการของค่ายเพลงต่าง ๆ ใดใดทั้งสิ้น ...
ส่วนรายละเอียดที่ทำให้ ผู้กำบังเหียนของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน อย่าง “ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม” ปลื้มอกปลื้มใจนั้น เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในใจนี้ว่า.....
“ผมประทับใจมากเลยนะครับ กับการที่ค่ายเพลงสมอลล์ รูม มีคอนเซ็ปการจัดรายการที่ไม่เข้าข้างตัวเอง และไม่ฝักใฝ่ค่ายเพลงใดค่ายเพลงหนึ่งครับ โดยทางค่ายสมอลล์ รูม มีคอนเซ็ปที่ว่า ชั่วโมงของสมอลล์ รูม ที่ไม่มีเพลงสมอลล์ รูม เพราะ ณ เวลานั้นเค้าไม่ใช่ค่ายเพลง เค้าคือผู้ผลิตรายการวิทยุ จึงต้องมีความเป็นกลาง ไม่เข้าข้างตัวเอง หรือฝักใฝ่ค่ายใด เพลงที่ดีนั้นมีทุกค่ายครับ และตัวดี.เจ.ที่มานั่งจัดรายการเองนั้น ก็เป็นถึงระดับผู้บริหารของค่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณรุ่ง คุณเชาว์ หรือคุณเจ — เจตมนต์ ทุกคนล้วนแล้วแต่เคยบอกกับผมว่า เค้าก็ชอบฟังเพลงที่ดีมีคุณภาพของค่ายอื่น ๆ เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น เค้าถึงเลือกที่จะจัดรายการในรูปแบบแบบนี้ครับ นับถือในสปิริตที่แสดงความเป็นกลางของค่าย สมอลล์ รูม ตรงนี้มาก ๆ ครับ ทั้ง ๆ ที่เค้ามีโอกาสที่จะโปรโมตเพลงในค่ายของเค้า ตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งที่เราได้ให้ไปนั้น แต่เค้าก็เลือกในสิ่งที่ตรงข้ามนั้นไปครับ” ป๋าเต็ด กล่าวทิ้งท้าย.....
ติดตามการจัดรายการวิทยุของ 3 ดี.เจ.จากค่าย สมอลล์ รูม ได้ ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 19.30 — 21.00 น. ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ และสามารถติดตามตารางวัน — เวลาการจัดรายการของค่ายเพลงอื่น ๆ ได้ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน อีกเช่นกันจ๊า.....
ขอขอบพระคุณ @ ใจ ที่กรุณาลงข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ. คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น 01 - 8909839 , หว่าหวา 04 — 1286072
หรือ โทร. 02 - 6415234 ต่อ 304 , 521 และ 02 - 2031040 ต่อ 611 , 631
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ