กระโปรงบาน ขาสั้น!! AF3 เปิดซิงสุดคึก "School Bus Concert"

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อินโฟเควสท์
หรรษาปาร์ตี้ไปเรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 13 นักล่าฝัน แห่งบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 3"AF3 School Bus Concert"ที่ยึดอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ชวนแฟนๆ กระชากวัยใส่กระโปรงบานขาสั้นกระโดดเย้วสุดคึกคักไปเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้ศิลปินดาราตบเท้าเข้ามาดูตั้งแต่รุ่นเล็ก "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ไปจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง "เจ๊ไก่-วรายุทธ" และ "หมออ้อย-จุฑารัตน์" กันเลยทีเดียว
สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดตัวเก๋ด้วย 13 นักล่าฝันในชุดนักเรียนนานาชาติ ที่ออกมา"สวัสดีคุณครู"พร้อมรถโรงเรียนสีเหลืองแปร๋น ก่อนจะต่อด้วยเพลงรวมชาย"ไปโรงเรียนสาย"รวมหญิง"ชอบสั่ง"และครบรส"สูตรรักนักเรียน"กับนักล่าฝันทั้ง 13 คน
ฟอร์มทีมครบชุดไปแล้วก็ถึงคิวแตกกลุ่มย่อยมาเป็น 3 หนุ่ม"ตุ้ย-ก้อ-ตูน"ที่ขอกระชากวัยสุดฤทธิ์ในเพลง"คุณครูครับ"ของน้องพลับ ณ แกรมมี่ ก่อนจะปล่อยให้อาตี๋บ้าพลัง"โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต"ออกมาโยกขาขวิดติดเบรกไม่อยู่ต่อ กับเพลงน่ารักๆ อย่าง"คนน่ารักไม่มีแฟน"ตามด้วยสาวนักแดนซ์"ซาร่า"กับเพลง"จูงมือกันหน่อย",ซึ้งเจ็บปวด"อยากอกหักแทนเธอ" โดย "ก้อ-ธรรมนูญ"และรวมเด็กโข่ง(แต่น่ารัก)ในเพลง"แฟนฉัน"
จากนั้นคึกสุดเหวี่ยงกันต่อกับเพลง"Boom"ที่จับเอา 13 นักล่าฝันแต่งชุดปอม ปอม พร้อมเชียร์ ออกมาวาดลีลาโยกย้ายแบบไม่กลัวบั้นท้ายหัก และส่งซีนต่อให้พี่ขรึม"หนุ่มต้า-สักกทัศน์"ครวญเพลงซึ้งๆ"เธอจะลืมไหม", "เหลวไหล" โดย "ซาร่า-มิ้น",เซ็กซี่ไม่หยอกกับดูโอคู่ใหม่"บรูน่า-ลูกตาล" เพลง "แฉ", น่ารักน่าหยิก"หง่าว"โดย 2 พี่น้อง"เปิ้ล-รี่"
ครึ่งแรกผ่านไป ครึ่งหลังก็เข้ามา คราวนี้เสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์กับ"หน้าซื่อๆ" ของนาย "บอย-สิทธิชัย ผาบชมภู"ที่ยังคงคอนเซ็ปต์พาหน้าเหนียมๆ มาออดอ้อนง้อสาว ทำเอาแก๊งน้ำหมาก-The Boy Band ใจละลาย ตาเยิ้มไปตามๆ กัน ก่อนจะเรียกคะแนนต่อในเพลง"ก๋วยเตี๋ยวหน้าใส"โดยมีผองเพื่อนที่เหลือออกมาเดินเสริฟบะหมี่หมูแดง ให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองกันถึงที่ ขอสักชามได้อ๊ะเปล่า!!
อิ่มท้อง อิ่มใจไปแล้ว ก็ถึงเวลาหรรษาพาเที่ยวที่นักล่าฝันเค้ามาชวนแฟนๆ ร่วมวง"เที่ยวละไม", ซ่อมได้, "มือใหม่" โดย "ตูน",ช้าเศร้าบาดลึก"เกมของเธอ" จาก "กระต่ายมิ้น", กินใจ "ยิ่งร้ายก็ยิ่งรัก"น้ำเสียงทรงพลังของหนู"เพชร-พชร" และฮอลล์แตก! "ปากดี" จากแชมป์อะคาเดมี่ปีล่าสุด "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา"
ตามติดมาด้วยเมลเล่ย์จัดไป ชุดใหญ่ "อุปสรรค", "อย่ามองตรงนั้น"(รวมชาย), El Nin Yo ฝ่ายหญิง ที่นำทีมโดยซาร่าก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงประทับใจประจำซีซั่นอย่าง "ขอบคุณที่รักกัน" และ "อกหักไม่ว่า" ของนายตุ้ย ให้แฟนๆ ได้บริหารร่างกายกันก่อนกลับ ...เรียกได้ว่าเก็บอณูความมันส์กลับบ้านกันเต็มกระเป๋าไปเลย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ