“ฟิล์ม” แอบขโมยจุ๊บ “เจนี่” ทั้งกอดทั้งหอมไม่ยอมปล่อย

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--อาร์เอส
เล่นละครเรื่องไหน ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่เคยเปลืองตัวเท่ามาเล่นละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” ทางช่อง 3 เพราะมีทั้งฉากบู๊และฉากกุ๊กกิ๊กให้ทั้งคู่เล่นด้วยกันตลอด ล่าสุด เจนี่ ก็ถูก ฟิล์ม ขโมยจุ๊บที่แก้มอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่ พราว (เจนี่) จะออกไปทำงาน ยอดชาย (ฟิล์ม) ตามมาส่งหน้าบ้านและเห็น ไศล (แตน) อยู่ด้วย ยอดชาย อยากยั่วพราวเลยแกล้งทำเป็นสวีทต่อหน้าไศลทั้งกอดทั้งหอมพราวไม่ยอมหยุด
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสวน ย่านคลองหลวง กว่าจะได้ถ่ายฉากนี้ก็ปาเข้าไปหลังอาหารเที่ยง ทั้ง ฟิล์ม และ เจนี่ ที่รู้ตัวว่าต้องเข้าฉากสวีทด้วยกัน ต่างคนต่างหลบไปแปรงฟันในห้องน้ำกันสุดฤทธิ์ เสร็จแล้วผู้กำกับ ชนะ คราประยูร ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันที โดยผู้กำกับสั่งให้ฟิล์มใส่ลูกเล่นลูกอ้อนให้มากกว่านี้เพื่อยั่วเจนี่ให้ได้ ฟิล์ม บอก “สบายมากครับเดี๋ยวผมจัดให้” ไม่นานก็เริ่มถ่ายจริงทันทีที่ เจนี่ เตรียมตัวไปทำงาน ฟิล์ม ที่เดินตามมาส่งและเห็นแม่บ้าน พี่แตน-ราตรี อยู่ด้วย ก็แกล้งเดินเข้าไปกอดเจนี่แบบหน้าตาเฉย เพื่อแกล้งแสดงไม่ให้พี่แตนสงสัยว่าทั้งคู่ไม่ได้สวีทกันเหมือนคู่รักจริงๆ เจนี่ เล่นไปตามบทด้วยการทำอิดออดและกระซิบบอกฟิล์มว่าผิดสัญญาที่ตกลงกันไว้ว่าห้ามถูกเนื้อต้องตัว แต่ ฟิล์ม กลับทำเฉยแถมโน้มหน้าไปจุ๊บแก้มเจนี่ฟอดใหญ่อีกด้วย สิ้นเสียงคัตผู้กำกับเรียกนักแสดงมาดูภาพที่มอนิเตอร์และบอกให้ฟิล์มแสดงให้ทะเล้นมากกว่านี้ พอถ่ายใหม่ ฟิล์ม ก็ทำได้ดีจนผ่านฉลุย
ติดตามชมเบื้องหลังฉากสวีทของ ฟิล์ม กับ เจนี่ นี้ได้ในละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ