อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006”

ข่าวยานยนต์ Friday October 20, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ไดอิจิ คิคากุ
อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006” ถ่ายทอดสดบรรยากาศแข่งขันดูหนังมาราธอนให้ชมและเชียร์เป็นครั้งแรก
ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ผู้นำตลาดรถเพื่อการพาณิชย์เมืองไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจ Total Entertainment Lifestyle จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี แข่งขันดูหนังมาราธอน “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006” ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันให้ชมและเชียร์ผ่าน วีดีโอวอลล์, ทีวีพลาสม่า ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และผ่านทาง Trueworld.net สามารถร่วมลุ้นและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึด ซึ่งกลับมาตามคำเรียกร้องของบรรดาคอหนังที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมมันส์ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ด้วยรูปแบบใหม่ของการแข่งขันที่สนุก เร้าใจ และตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันนอกจากต้องแข่งขันดูหนังแล้วจะต้องร่วมแข่งขันเกมส์ระหว่างช่วงพักการดูหนังอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ชิงรางวัลรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์ 3000 ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” มูลค่า 717,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ บัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดปีที่ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 750,000 บาท สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์รับสมัครของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2549
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เปิดเผยถึง การจัดอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งใหญ่แห่งปี “Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006” ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ พันธมิตร ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จัดขึ้นเป็นการแข่งขันดูหนังมาราธอนที่แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นครั้งแรกของการแข่งขันดูหนังมาราธอนที่มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันในโรงภาพยนตร์ให้กับคนภายนอกได้ชมและมีส่วนร่วมรับรู้ในทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสามารถช่วยเชียร์ เป็นกำลังใจ และร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กับผู้เข้าแข่งขัน ผ่านทางวีดีโอวอลล์ ทีวีพลาสม่า ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึง ผ่านทางบรอด์แบรนด์ของ Trueworld.net ซึ่งการจัดการแข่งขันดูหนังมาราธอนครั้งนี้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของบรรดาคอหนังที่ต้องการให้จัดการแข่งขันขึ้น โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 14-16 พฤศจิกายนนี้ รูปแบบของการแข่งขันในปีนี้จะสนุก เร้าใจ และตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันจะต้องถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 345 คนเข้าร่วมแข่งขันดูหนังมาราธอน ที่นอกจากจะแข่งชมภาพยนตร์แล้วจะต้องเล่นเกมส์ในช่วงพักจากการดูหนังในโรงภาพยนตร์เพื่อคัดเลือกผู้แข่งขันที่แพ้ออกในแต่ละช่วงอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวม 58 ชั่วโมง และค้นหาสุดยอดผู้แข่งขันที่มีความอึด ความอดทน และความเก่งเป็นผู้ชนะเลิศ ได้รับรางวัลรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์ 3000 ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” มูลค่า 717,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดปี ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 750,000 บาท และเชื่อว่าการจัดแข่งขันดูหนังมาราธอนครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมที่สามารถกระตุ้นให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์โดยรวมมีสีสัน สร้างความคึกคัก และเรียกกระแสความสนใจเป็นอย่างมากจากคนทั่วไปให้ต้องการชมภาพยนตร์มากขึ้น
สำหรับกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องจำนวน 24 เรื่อง โดยภาพยนตร์ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ชมนั้นเป็นภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดของแต่ละประเภทของภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้การดูหนังสนุกและมีความสุขแตกต่างกันไป อาทิ ที่สุดของภาพยนตร์ไทย, ที่สุดของภาพยนตร์นานาชาติ, ที่สุดของภาพยนตร์สยองขวัญ, ที่สุดของภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้, ที่สุดของภาพยนตร์แอ๊คชั่น, ที่สุดของภาพยนตร์แอนิเมชั่น, ที่สุดของภาพยนตร์รางวัลออสการ์ และที่สุดของภาพยนตร์ไตรภาค โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องชมภาพยนตร์ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง เมื่อชมภาพยนตร์จบในแต่ละช่วง ๆ ละ 3 เรื่อง ผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกจากโรงภาพยนตร์ เพื่อมาร่วมเล่นเกมส์ แบ่งออกเป็น 8 ช่วงกิจกรรมเกมส์ เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ออก
ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวหรือโรคติดต่อ และที่สำคัญต้องมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาพยนตร์และรักการชมภาพยนตร์ ค่าสมัครท่านละ 290 บาท รับฟรี Movie Marathon Survival Bag ภายในกระเป๋าประกอบไปด้วย เสื้อยืด, ใบสมัคร, บัตรตรวจสุขภาพ, บัตรชมภาพยนตร์, ชุดสุขภาพจาก เบซซ์ (รังนกและซุปไก่สกัด), บะหมี่สำเร็จรูป จาก อีซูซุดีแมคซ์, ขนม Vicenzi และ Bauducco ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำกระเป๋าและอุปกรณ์ดังกล่าวมาในวันแข่งขันด้วย และผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันจะต้องได้รับการตรวจร่างกายและคำแนะนำจากแพทย์โรงพยาบาลพญาไท เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายนนี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ประชุมรับทราบกฏกติกา ตรวจร่างกาย และรับคำแนะนำจากแพทย์ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2549 ประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2549 และแข่งขันระหว่างวันที่
14-16 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งขณะนี้มีดารานักแสดงที่แจ้งความประสงค์เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้แล้ว อาทิ
จอนห์สัน เทวินทร์, บุ๊ง-ณัฐชาติ, เอ-ปัญญาพล, บอล-มารุต จากละครหนึ่งมิตรชิดใกล้, มารีน ออน จากละครเงินปากผี, โอ๋-รุ่งระวี, อีฟ-กมลชนก, แคนดี้-ชุติมา เป็นต้น
ด้าน นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน Isuzu D-Max - Major Cineplex Movie Marathon Reality 2006 ในวันที่ 14 — 16 พฤศจิกายนนี้จะเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีที่คนรักหนังทั่วประเทศรอคอยที่จะเข้าไปมีส่วนร่วม และเป็นกิจกรรมการตลาดแนวสร้างสรรค์ที่สามารถเจาะตรงไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่ชมชอบการชมภาพยนตร์ และมีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยตรงกับแนวคิดในการพัฒนายนตรกรรมของอีซูซุที่มีลักษณะของรถอเนกประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของกิจกรรมแห่งความบันเทิงครั้งนี้ อีซูซุจึงได้มอบรถ “อีซูซุดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดร์ฟ 3000 ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” เป็นรางวัลแก่ แชมป์คนรักหนังประจำปีนี้ที่สามารถชมภาพยนตร์ได้ต่อเนื่อง 24 เรื่อง ตลอด 3 วัน 2 คืน ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการจัดแข่งขัน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าอีซูซุ 100 ท่านแรก เพียงโทรศัพท์มาสมัครที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2511-1508 จะได้รับสิทธิ์ในการสมัครฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (ดารัตน์ ชินตระกูล, นัยน์ปพร สัจจวรกุล)
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 02-511-5821
- บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด (ไผททิพย์ สุวรรณทัต, ศิริภัทร์ โสภโณวงศ์)
โทร. 02-966-2127-9
โทรสาร. 02-966-2130
SATANANT SWANGNATE
PR.Executive
Dai-Ichi Kikaku (Thailand) Co.,Ltd.
6th Fl.,Shinawatra Tower III, 1010 Vibhavadi Rangsit Road,
Chatuchak, Bangkok 10900 Thailand
Tel : 0-2949-2700 # 2785 Fax:0-2949-2776
e-mail : satanant@dik.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ