NOW SHOWING: Monster House

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เมเจอร์ฯ
ประเภท แอนิเมชั่น, ผจญภัย, ระทึกขวัญ
นักแสดง มิทเชล มุสโซ พากย์เสียง ดีเจ, แซม เลิร์นเนอร์ พากย์เสียง โชว์เดอร์, เซอร์ ล็อค พากย์เสียง เจนนี
กำกับโดย กิล คีแนน
เรื่องย่อ
วอลเตอร์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี สังเกตเห็นความผิดปกติของบ้านไม้เก่าคร่ำครึหลังตรงข้ามบ้านของเขา ซึ่งมีตาแก่ชื่อ “เนปเบอร์แครเกอร์” อาศัยอยู่ เมื่อใดก็ตามที่มีวัตถุแปลกปลอมใดๆ เข้าไปในอาณาเขตของบ้านเนปเบอร์แครเกอร์ วัตถุนั้นจะถูก “ตวัด” เข้าไปในบ้านทันที ทั้งลูกเบสบอล รถสามล้อ ของเล่น สัตว์เลี้ยง ไม่เว้นแม้กระทั่งมนุษย์!
และเมื่อนึกได้อย่างนี้ วอลเตอร์ จึงเริ่มสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับ คุณนายเนปเบอร์แครเกอร์ ภรรยาของตาแก่..? ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นรู้ดีว่าเธอถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโดยฝีมือของสามีตัวเอง วอลเตอร์ จึงปักใจเชื่อว่าบ้านหลังนี้จะต้องมีเรื่องลึกลับสุดสะพรึงซ่อนอยู่
แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นก่อนวันฮาโลวีน 1 วัน เมื่อลูกบาสเก็ตบอลของ วอลเตอร์ และเพื่อนซี้ โคเดอร์ เกิดกระเด็นไปตกในสนามหญ้าหน้าบ้านลึกลับ เพียงเสี้ยววินาทีเดียว..บ้านทั้งหลังก็กลายเป็นปีศาจสยอง และขย้ำลูกบอลเข้าไปในบ้านอย่างไม่ปราณี ยิ่งไปกว่านั้นบ้านผีสิงยังจ้องจะเขมือบ “เจนนี่” เพื่อนของเขาเต่อหน้าต่อตา การผจญภัยในบ้านผีสิง จึงอุบัติขึ้น! พวกเขาดิ้นรนหนีจนสุดชีวิต และพยายามบอกเรื่องจริงอันน่าสะพรึงกลัวนี้ให้คนอื่นรู้ แต่ไม่มีใครเชื่อ ทั้ง 3 จึงร่วมมือกันวางแผนเพื่อพิสูจน์ว่า มันคือบ้านผีสิง! ที่พร้อมจะเขมือบทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวัน หรือกลางคืน !!
โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และ สตีเว่น สปีลเบิรก์ โดย แอมบริน โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอ Monster House ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของ โซนี่ พิคเจอร์ส สตูดิโอ ให้เสียงพากย์โดย สตีฟ บัสเซอร์มิ, นิค แคนนอน, แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์, จอหน์ เฮเดอร์, เควิน เจมส์, เจสัน ลี กำกับโดย จิล คีแนน บทภาพยนตร์โดย แดน ฮาร์มอน และ ร๊อบ ชราป อำนวยการสร้างและควบคุมการผลิตโดย สตีเว่น สปีลเบริก์
กำหนดฉาย 19 ตุลาคม 2549
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บ้านไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ