เอสจีเอส ร่วมกับสถาบัน American Welding Society (AWS) เปิดอบรมและสอบเพื่อรับประกาศนียบัตร CWI

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ไม่ต้องเรียนไกลก็ได้ใบประกาศฯ เอสจีเอส ร่วมกับสถาบัน American Welding Society (AWS) เปิดอบรมและสอบเพื่อรับประกาศนียบัตร CWI
โดยวิทยากรบินตรงมาสอนถึงประเทศไทย ไม่ต้องไปเรียนไกลถึงอเมริกา
บริษัท SGS (Thailand) Limited ร่วมมือกับสถาบัน American Welding Society (AWS) ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้านการเชื่อมโลหะ เปิดอบรมและสอบเพื่อรับประกาศนียบัตร CWI ซึ่งการอบรมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่ทำงานในกลุ่มอุตสาหกรรมก๊าซ, น้ำมัน, ปิโตรเคมี, โรงไฟฟ้า, ผู้ต่อเรือ รวมถึงงานบริการต่างๆที่เกี่ยวกับงานเชื่อม รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วไป นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีวิทยากรและผู้ควบคุมการสอบมาจากสถาบันAWS โดยตรง โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเรียนถึงสหรัฐอเมริกา และจะทำให้ท่านที่เข้าร่วมการอบรมได้รับการความรู้และแนวข้อสอบโดยตรงจากเจ้าของสถาบัน การอบรมครั้งนี้จะมีขึ้นในกรุงเทพ วันที่ 15 — 19 พฤษภาคม 2549 และสอบในวันที่ 20 พฤษภาคม 2549 ณ โรงแรม Four Wing Hotel กรุงเทพฯ
ด่วน !!! รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 — 6781813 # 1471
เกี่ยวกับเอสจีเอส
กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมทันสมัยในการให้บริการด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ บริษัทเอสจีเอส ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พศ. 2421 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากลในด้านคุณภาพและความซื่อสัตย์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 42,000 คน บริษัทเอสจีเอส ได้ขยายเครือข่ายสำนักงานและห้องปกิบัติการกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณ พัชรี และยา
คุณ ญาฐณี เจ็งบำเพ็ญทาน
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: patcharee@piton.biz , yathanee@piton.biz

แท็ก thailand   อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ