หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ขอเชิญร่วมเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ " นาวิกโยธิน มินิฮาล์ฟ มาราธอน ๒๐๐๖"

ข่าวทั่วไป Monday July 24, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้จัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ "นาวิกโยธิน มินิฮาล์ฟ มาราธอน ๒๐๐๖" ในวันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๔๙ เวลา ๐๕.๓๐ น. ณ บริเวณหาดเตยงาม ค่ายกรมหลวงชุมพร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยการแข่งขันประกอบด้วยกิจกรรมการเดินเพื่อสุขภาพ ๓ กิโลเมตร การวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง ๑๐ กิโลเมตร และการวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง ๒๑.๑ กิโลเมตร
การจัดแข่งขันเดิน - วิ่ง ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเดินและการวิ่งเพื่อสุขภาพและสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินกับประชาชนทั่วไปทั้งนี้ ในวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๔๙ ซึ่งเป็นวันก่อนจัดการแข่งขัน ฯ ได้จัดให้มี กิจกรรมต้อนรับนักกีฬาและนักท่องเที่ยว ประกอบด้วยการแสดงของสุนัขทหาร การแสดงดนตรี การแสดงพิธีเชิญธงลงแบบราชนาวี การจัดเลี้ยงอาหารค่ำ ณ บริเวณหาดเตยงาม ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป
ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานจัดการแข่งขัน (กองบัญชาการกองพลนาวิกโยธิน) หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๑๑๗๙, ๐ ๓๘๔๓ ๑๖๖๗, ๐ ๗๘๑๒ ๐๗๒๖ และโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๐๖๑ - ๓๓๕๐ - ๕๓
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์ กพร.นย.โทร.๐๖๒ - ๑๐๕๖)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ