“วิลลี่” ควง “แหม่ม” ทำซึ้ง ใน “เดอะ ไดอารี่”

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เคพีเอ็น
ได้คิวมาออก “เดอะ ไดอารี่” อาทิตย์นี้ สองพี่น้องที่ฮอตฮิตในวงการบันเทิงเมืองไทยอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ แหม่ม — คัทลียา แมคอินทอช ก็จูงมือกันมาเปิดเรื่องราวความสัมพันธ์แบบพี่น้อง ถึงความรัก ที่มีให้แก่กัน ไม่ว่าน้องสาวคนนี้ จะต้องเผชิญปัญหาในชีวิตอย่างไร แต่ก็จะยังอุ่นใจเสมอเมื่อข้างกายนั้นยังคงมีพี่ชายที่แสนดี เฝ้าคอยปกป้องและให้กำลังใจในทุกๆอย่างแต่ส่วนหนึ่งที่คงทำให้ทั้งสองผูกพันธ์กันมากขนาดนี้ มาจากการปลูกฝังความรักจากครอบครัวนั่นเอง
พี่ชายแสนดี วิลลี่ บอกว่า “ผมชอบแกล้งแหม่ม จริงๆ แล้วมันเป็นการแสดงความรักอีกวิธีหนึ่งเพราะเราสองคนจะไม่บอกรักกันหวานๆ แต่เราจะแกล้งเค้ามากกว่า ผมจะแกล้งใครก็ต่อเมื่อเป็นคนที่ผมรักจริงๆ และช่วงที่แหม่มเจอปัญหาในชีวิต ผมสงสารเค้ามาก ที่ต้องรับผิดชอบตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แล้วก็ยังไม่มีวันจบเลย เรื่องที่เกิดขึ้นเราจะช่วยให้กำลังใจและช่วยเหลืออยู่ข้างๆเสมอ” ส่วน แหม่ม ก็เล่าว่า “ในเรื่องของการทำงานพี่วิลลี่ เป็นคนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย ช่วยเหลือคนอื่นตลอด คิดดี ไม่คิดร้ายกับใคร และทำอะไรต้องตั้งใจทำจริงๆ และเค้าเป็นทั้งพี่ทั้งพ่อ แล้วทุกๆ ชาติขอให้เราได้เป็นพี่น้องกันอีก และชาติหน้าแหม่มขอเกิดเป็นพี่สาว พี่วิลลี่บ้าง”
แหม ! ทุกๆ ชาติขอให้เราเกิดมาเป็นพี่น้องกันอีก แต่คราวเนี้ย น้องขอเป็นพี่สาวพี่บ้างนะ ช่างเป็นคำหยอกล้อที่น่ารักน่าเอ็นดูจริง ๆพี่น้องคู่นี้
เทปนี้จะซาบซึ้งและน่าจดจำแค่ไหน ติดตามชมได้คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2549 เวลา 23.00 — 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม) 01-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ