‘ยูบีซี แฟนเทเชีย’ ผนึกกำลังนักล่าฝัน 2 รุ่น อัลบั้มพิเศษ ‘Dream Team AF1+AF2’

ข่าวทั่วไป Monday July 17, 2006 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
ยูบีซี แฟนเทเชีย’ บริษัทดนตรีที่มีฝัน ยังคงเดินหน้าสานฝันอย่างต่อเนื่อง ผุดอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า Dream Team AF1 + AF2 การผนึกกำลังของกลุ่มศิลปินจากอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย รุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 หลังจากที่ได้ปะทะกันในคอนเสิร์ต The Battle Of Dream เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา สร้างความผูกพันในฐานะพี่และน้อง ให้กับกลุ่มนักล่าฝันทั้ง 23 คน กลุ่ม AF1 วิทย์, จีน, อ๊อฟ, ซีแนม, น้ำตาล, จุ้มจิ้ม, ปอ, เค, นุ่น, แนน, แหม่ม และ กลุ่ม AF2 อ๊อฟ, พัดชา, บอย, เปรี้ยว, โจ, ว่าน, ลูกตาล, มาย, มิว, กุ๊กไก่, พาส, โอ๋ โดยมี ‘ความรักในเสียงเพลง’ ที่เหมือนกัน เป็นตัวช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของการรวมตัวกันเป็น Dream Team ‘ความฝัน’ ที่พวกเค้าอยากทำร่วมกัน เพื่อผสานพลังแห่งฝันครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการสร้างความสุขแห่งปีและแทนคำขอบคุณจากใจ มอบให้กับทุกๆ คนในฐานะ ‘ทีมนักล่าฝัน’ หรือ Dream Team
โดยนำจุดเด่นของแต่ละคน ออกมานำเสนอให้เกิดพลังแห่งฝันที่หลากหลายด้วยแนวเพลงหลากสไตล์ กลุ่มบอยแบนด์ (บอย-ว่าน-โจ-เค-ปอ) คู่ดูเอ็ต (อ๊อฟ ปองศักดิ์-พัดชา, วิทย์-กุ๊กไก่, จีน-มาย, จุ้มจิ้ม-ลูกตาล,ว่าน-ปอ, มิว-พาส), กลุ่มเกิร์ลแก๊งค์ (ซีแนม-น้ำตาล-แหม่ม-เปรี้ยว-กุ๊กไก่), แดนซ์กรุ๊ป
(อ๊อฟ ศุภณัฐ-นุ่น-แนน, วิทย์-พัดชา-โจ, บอย-น้ำตาล-แหม่ม) และเพลงเดี่ยว (อ๊อฟ ปองศักดิ์, จีน, พัดชา, โอ๋) กับ 16 บทเพลง ไม่น่าใช่รัก, Destiny, ถู, สมมุติเอาเอง, คิดหนัก, อยากลองไหม, ใครใช้ให้น่ารัก..หา, หัวใจว่างๆ, หยุดเธอได้ไหม, ทำให้ใจเต้นแรง, ไม่เหมือนเคย, ปล่อยไปกับน้ำตา, สุดทาง, เส้นขนาน และ ทางฝัน ดูแลการผลิตโดย Banana Boat ควบคุมโดย กิติกร เพ็ญโรจน์ สังกัด ยูบีซี แฟนเทเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603 , bussakorn@ubcfantasia.com / fax : 0-2615-9991 ต่อ 7413
เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875-2217 , Ketkaew@ubcfantasia.com / fax : 0-2615-9990 ต่อ 7412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ