โลกปลาฉลาม (DIVE TO SHARK VOLCANO)

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน โลกปลาฉลาม (DIVE TO SHARK VOLCANO)
วันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ค้นพบโลกฉลามกลางภูเขาไฟใต้ทะเล สัมผัสฉลาม 7 สายพันธุ์กับ 7 วันอันตรายของการผจญภัย แหวกว่ายใต้น้ำชวนระทึก… พบบริการท้องทะเลจากปลาตัวเล็กที่ขัดสีฉวีวรรณให้เหล่าฉลามจนสะอาดหมดจด และฉลามเสือที่พบเจอได้ยากที่สุดซึ่งอยู่ลึกลงไปถึง 250 ฟุต !!! ด้วยอุปกรณ์ ช่วยในการดำน้ำประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องฟอกอากาศ รี-บรีทเตอร์ ที่ทำให้การผจญภัยไปพร้อมฉลามสมจริงยิ่งขึ้น
วันจันทร์ที่ 27 พ.ย. 2549 พบกับโลกใต้ทะเล สรวงสวรรค์ของฉลาม... โคโค่ไอส์แลนด์ แหล่งพำนักพักพิงที่รวมฉลามแต่ละชนิดไว้มากที่สุด พบเพชฌฆาตตัวแรก ...ฉลามครีบขาว ที่มีพฤติกรรม 2 แบบ กลางวันจะอยู่เฉย นอนนิ่งใต้น้ำ ว่ายน้ำเป็นวงกลม แต่กลางคืนออกล่าเหยื่ออย่างหิวโหยเป็นฝูง ...ฉลามหัวค้อน ที่ลำตัวยาวถึง 4 เมตร ที่กลับไม่ดุร้ายสมชื่อ และความปราดเปรียวว่องไวของ ฉลามครีบดำ ที่สามารถพุ่งตัวในน้ำได้เร็วปานจรวด ทำให้เหยื่อไม่ทันตั้งตัว
วันอังคารที่ 28 พ.ย. 2549 พบกิจกรรมทางทะเลของปลากระเบนหลังดำ ที่ตัวผู้ 10 กว่าตัวพากันล้อมรอบตัวเมียไม่กี่ตัว เพื่อผสมพันธุ์ และการวางไข่สุดแสนมหัศจรรรย์ของปลาคอนวิคท์แทงที่มารวมตัวกันด้วยการ พุ่งตัวขึ้นไปอย่างรวดเร็ว และปล่อยไข่กลางห้วงน้ำ จากนั้นตัวผู้จึงพุ่งตามไปฉีดน้ำเชื้อ พบ ฉลามครีบเงิน ที่ขึ้นมาจากใต้ทะเลลึก เพื่อให้ปลาเรนโบว์ราสทำความสะอาดร่างกาย ฉลามซิลกี้ ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมล่าเหยื่อของ ปลาหางแข็ง และทูน่าครีบเหลือง ในการพุ่งเข้าชนฝูงปลาซาร์ดีน ปลาแอนโชวี่ กลุ่มใหญ่มหึมา และการเสี่ยงตาย ดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึก 252 ฟุต เพื่อพบเจอฉลามที่หายากที่สุด ฉลามยักษ์ และฉลามเสือ ด้วยอุปกรณ์เครื่องฟอกอากาศ รี-บรีทเตอร์ ที่ช่วยปรับระบบความดันใต้น้ำให้ใกล้เคียงกับร่างกายมนุษย์มากที่สุด
ติดตามชม “โลกปลาฉลาม” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ