ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง #2 เตรียมปิด ถ.ข้าวสาร

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--ดีแทค
ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง #2 เตรียมปิด ถ.ข้าวสาร
สร้างความสุขปีใหม่ให้วัยรุ่นไทยเชื้อสายจีน
ต้าเจียห่าวผนึกกำลังแฮปปี้จากดีแทค ส่งความสุขให้กับวัยรุ่นไทยเชื้อสายจีนด้วย “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ครั้งที่ 2” เตรียมปิดถนนข้าวสารตลอด 2 วัน 21-22 ม.ค. 49 เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบต่างๆ ของคนรุ่นใหม่ด้วย Free Zone และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินดังกว่า 20 วงตลอดทั้งสองวัน
นายธนกร แสงสินธุ์ บรรณาธิการนิตยสารต้าเจียห่าว กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงาน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง’” เมื่อปีที่ผ่านมาทำให้เกิดการจัดงานในครั้งที่ 2 ขึ้น เนื่องจากเล็งเห็นพลังแห่งความสร้างสรรค์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และองค์กรเอกชนอย่างแฮปปี้จากดีแทคยังให้ความสำคัญกับกลุ่มวัยรุ่นจึงได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมจัดในครั้งนี้ด้วย โดยการจัดงาน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ครั้งที่2” มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทัศนตคิที่ดีต่อวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่เกี่ยวกับวันตรุษจีน เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาและสิ่งที่สนใจของเทศกาลตรุษจีนแก่วัยรุ่น เพื่อสร้างกิจกรรมใหม่ๆ และเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกในเชิงสร้างสรรค์
และกิจกรรมหนึ่งที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาตั้งแต่การจัดงานครั้งที่แล้วคือ การประกวด “Some ตี๋ Some หมวยครั้งที่2” ซึ่งในปีนี้ได้มีการเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ร่วมโหวตให้คะแนนหนุ่มตี๋ สาวหมวยมากความสามารถผ่านทางเวบไซต์ www.dajiahao.net และผ่าน SMS ระบบดีแทค ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2549 ภายในงานซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ครั้งที่ 2 ถ.ข้าวสาร โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัล Popular Vote รับทุนการศึกษา 10,000 บาท และรางวัล Happy Award รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ซึ่งผู้ได้รับคัดเลือกจากทุกรางวัลจะได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์กับ ‘ต้าเจียห่าว’ ตลอด 1 ปี
โดยภายในงานจะมีการให้ความรู้เกี่ยวกับวันตรุษจีนในแง่มุมต่างๆ มีการเปิด Free Zone เพื่อให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถ และผลงานในรูปแบบต่างๆ เชิงสร้างสรรค์ อาทิ หนังสือทำมือ การ์ด งานเพลง งานศิลปะ เป็นต้น กิจกรรมดูดวง ฮวงจุ้ย โหวงเฮ้ง และโหราศาสตร์จีนสำหรับวัยรุ่นจากซินแสชื่อดัง งานเสวนาเกี่ยวกับความรู้ เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่คนรุ่นใหม่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ พร้อมทั้งอั่งเปาสุดเก๋ที่ทางต้าเจียห่าวและแฮปปี้ได้เตรียมมาแจกให้กับบรรดาคนเข้าร่วมงาน สุดท้ายระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตของศิลปินกว่า 20 วง อาทิ Cresscendo, Scrubb, Modern Dog, DOC, Flure, P2WARSHIP, Thaitanium, ละอองฟอง และอพาร์ทเม้นท์คุณป้า เป็นต้น ตั้งแต่ 16.00 — 22.00 น. ตลอดทั้ง 2 วัน
ทางด้าน นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า แฮปปี้เห็นความสำคัญของคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มแห่งความคิดสร้างสรรค์และพร้อมที่จะแสดงออกในทางที่เหมาะอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องการร่วมสนับสนุนเพื่อให้เกิดการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันมีคุณค่าต่อสังคมโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น สำหรับแฮปปี้ก็จะมีกิจกรรมดีๆ ที่เป็นการช่วยส่งเสริมให้กิจกรรมครั้งนี้สนุกสนานมากขึ้นผ่านทาง WAP “ผู้จัดการแฮปปี้” เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้ามาดูข้อมูลความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งตามหลักโหราศาสตร์จีน, ภาพและข้อมูลของผู้เข้าประกวดSome ตี๋ Some หมวย เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมส่งแรงใจโหวตผ่านทาง SMS เข้ามาเป็นคะแนนให้แก่ผู้ประกวดโดยพิมพ์ ST เว้นวรรคและตามด้วยหมายเลขผู้เข้าปะกวดสำหรับการโหวตให้ Some ตี๋ และพิมพ์ SM เว้นวรรคและตามด้วยหมายเลขผู้เข้าปะกวดสำหรับการโหวตให้ Some หมวย ส่งมาที่หมายเลข 1988133, นอกจากนั้นยังสามารถ Download Wall Paper ภาพมงคลตามประเพณีจีนและภาพแฮปปี้ต่าง ๆ ที่ส่งเข้าประกวดได้ฟรี, และพิเศษสุดต้อนรับตรุษจีน แฮปปี้ยังเตรียมอั่งเป่าสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าแฮปปี้ภายในงานอาทิ โทรศัพท์มือถือโนเกีย อีกด้วย
งาน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้งครั้งที่ 2” จัดที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ระหว่างวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2549 ตั้งแต่เวลา 17.00 — 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2629-4488 ต่อ 2236--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ