“เฟิร์น-บูม” อ่อนหัดฉากบู๊ เทคถี่!!จน “หลุยส์” หวิดเดี้ยง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--อาร์เอส
อุตส่าห์มาเล่นละครคอมมาดี้ “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ แล้ว แต่ หลุยส์ สก็อต ก็หนีไม่พ้นฉากบู๊ ล่าสุดเจ้าตัวเกือบเดี้ยงเพราะดันต้องมาเข้าฉากบู๊กับ 2 นางเอกอ่อนหัดอย่าง เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง
เหตุนี้เกิดในฉากที่ เจ๋ง (หลุยส์), คุณหนูเฟื่องฟ้า (บูม), สุดสวย (แอน-กรุณา มอริส) เห็น แจ๋ว (เฟิร์น) ถูกกลุ่มคนร้ายตามล่าตัวอยู่ ทั้งหมดเห็นเข้าเลยกรูเข้าไปช่วยรุมสกรัมโจรซะน่วมคามือ
ฉากนี้ถ่ายในสวนสาธารณะ ซ.เสนานิคม เมื่อนักแสดงแต่งตัวเสร็จผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล) ไม่รอช้าเรียกมาทำความเข้าใจคิวทันที และด้วยฉากวันนี้มีดาราเข้าฉากบู๊พร้อมกันหลายคนทั้ง หลุยส์, เฟิร์น, บูม, แอน และโจรอีก 2 คน ทำให้ต้องซ้อมคิวบู๊กันค่อนข้างชัวร์ เมื่อทุกคนรู้คิวของตัวเองแล้วก็ถ่ายจริงที่ เฟิร์น วิ่งหนีกลุ่มโจรที่ตามมาติดๆ หลุยส์, บูม เห็นเข้าก็รีบวิ่งตามมาช่วย เฟิร์น โดยเริ่มที่ หลุยส์ เข้ากระชากคอโจรล้มลงและเงื้อมหมัดซัดไปที่หน้า ฟาก บูม จับโจรอีกคนและเล็งจุดสำคัญก่อนฟาดแข้งไปที่เป้ากางเกงเข้าอย่างจัง ทางด้าน แอน ที่ตามมาสมทบก็ลากโจรคนที่ถูก หลุยส์ ต่อยล้มลงพื้นและเอาร่างอวบอ้วนกระแทกลงไปเต็มแรง ในระหว่างที่ถ่ายทำกันอย่างเมามันส์นั้นเสียงคัท!!! จากผู้กำกับฯ ก็ดังขึ้น นักแสดงทุกคนหยุดหอบไปตามๆ กัน จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เข้ามานัดคิวใหม่อีกครั้งเนื่องจากเมื่อกี้ เฟิร์น, บูม ยังบู๊ไม่สมจริง แถมแต่ละคนยังเล่นบัง มุมกล้องกันเองอยู่ ถ่ายใหม่คราวนี้ทุกคนสัญญาจะเต็มที่อีกครั้ง โดยเฉพาะ เฟิร์น กับ บูม ที่ถือว่าอ่อนหัดกับฉากบู๊อยู่ แต่แล้วพอถ่ายจริงทั้ง เฟิร์น, บูม ก็ดันพลาดเทคอีก เล่นเอา หลุยส์ ที่ออกแรงมากกว่าใครถึงกับทรุดตัวลงกับพื้นแบบไม่เป็นท่าและบอกว่า “เหนื่อยอะ...ตอนนี้ปากและจมูกจะไม่ทันหายใจอยู่แล้ว ขอพักแป๊ปนะ” ฟาก เฟิร์น และ บูม ที่รู้ตัวว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เทคก็เข้ามาพัดเอาใจ หลุยส์ กันใหญ่ ก่อนจะถ่ายฉากนี้ใหม่จนจบ
....อยากรู้ว่าฉากนี้โหดและหินแค่ไหน ติดตามชมในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ