เอชเอสบีซี เปิดตัวบัญชีเงินฝากแบบใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เอชเอสบีซี
เอชเอสบีซี เปิดตัวบัญชีเงินฝากแบบใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ให้เงินสดทันใจ ไม่ต้องรอครบกำหนดฝากเงิน
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย สร้างนวัตกรรมล้ำหน้าอีกครั้ง เปิดตัวบัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่ล่าสุด “บัญชีเงินฝากทันใจ” มอบข้อเสนอสุดเร้าใจให้ลูกค้าทุกรายที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ ระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 24 เดือน จำนวนเงินฝากตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไป รับเงินสดคืนทันทีมูลค่าเทียบเท่าดอกเบี้ย สำหรับผู้ที่ฝากเงินตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2549
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2549 นี้ ธนาคารฯ ยังคงนโยบายในการสร้างแบรนด์และมอบบริการในฐานะที่เป็นธนาคารระดับโลกที่เข้าใจคุณ ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญในธุรกิจการเงินการธนาคารระดับโลกเข้ากับความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในท้องถิ่นในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ล่าสุด ได้เปิดตัวบัญชีเงินฝากใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “บัญชีเงินฝากทันใจ” ซึ่งมอบข้อเสนอให้เงินสดที่มีมูลค่าเทียบเท่ากับดอกเบี้ยเงินฝากแก่ลูกค้าเมื่อนำเงินมาฝากในทันที โดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดการฝากเงิน
บัญชีเงินฝากทันใจ ถือเป็นนวัตกรรมทางการเงินการธนาคารที่ยังไม่มีใครทำมาก่อนในประเทศไทย โดยธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย จะมอบเงินสดมูลค่าเทียบเท่าดอกเบี้ยคืนให้ทันทีที่ ลูกค้านำเงินมาเปิดบัญชีเงินฝากประจำใหม่กับธนาคารฯ ตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไป ระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 24 เดือน ระหว่างวันที่ 9 มกราคมไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม ศกนี้ โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 4% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาฝากและจำนวนเงินฝาก ซึ่งธนาคารฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากพบว่าปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจฝากเงินกับธนาคาร คือ การได้รับอัตราดอกเบี้ยสูง ให้ผลตอบแทนรวดเร็ว และเป็นธนาคารที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ซึ่งบัญชีเงินฝากทันใจ สามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้ทั้งหมด” นายวิชิตกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สีนวล ฤกษ์สิรินุกูล, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606,
0-2614-4687
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ