“ตอง” ปล่อยโฮ “บีม” ถูกยิง เรียกน้ำตา “ไทยมุง” ร่วมซึ้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
“ตอง” ปล่อยโฮ “บีม” ถูกยิง
เรียกน้ำตา “ไทยมุง” ร่วมซึ้ง
ปล่อยให้แฟนๆ ละครลุ้นกันแทบทุกฉากทุกตอน สำหรับละครดราม่าของ เรดดราม่า เรื่อง “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 ล่าสุดก็ต้องมาลุ้นกับตอนจบของพระ-นาง บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ว่าจะลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า งานนี้บอกคำเดียวว่ามีลุ้น!!!
โดยเป็นตอนที่ มรกต (บีม) ถูกยิงระหว่างที่มาสารภาพผิดกับ วาสนา (ตอง) ว่าตนต้องการกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวของ เล้ง (อู๋-ธนากร) ผู้เป็นพ่อ และที่สำคัญยังไขปริศนาให้ วาสนา รู้ตัวว่าคนใกล้ตัวคนไหนที่อยู่เบื้องหลังการแย่งชิงธุรกิจ “มังกรทอง” อีกด้วย
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สวนสาธารณะ ย่านปทุมธานี โดย (ผู้กำกับฯ) ชนะ คราประยูร เจาะจงมาถ่ายทำช่วงเย็นเพื่อให้ได้แสงสวยๆ เมื่อ ตอง และ บีม แต่งตัวเสร็จแล้ว ผู้กำกับฯ ก็เรียกมารับทราบคิวอย่างละเอียด เพราะฉากนี้เป็นฉากอารมณ์ที่เครียด แถมยังต้องมีเอฟเฟ็คเสียงปืนอีกด้วย ระหว่าง ตอง กำลังทำสมาธิ ทีมงานก็เข้ามาฝังเอฟเฟ็คที่ตัว บีม ทำเอา ตอง สนใจเป็นพิเศษและบอกว่า “ถ้ามีโอกาสอยากลองบ้าง” จากนั้นทีมงานก็เอาเสื่อที่เตรียมไว้มาปูตรงจุดที่ทั้งคู่ต้องล้มลงเพื่อเซฟไม่ให้เจ็บตัวตอนล้มลงพื้น และก็เริ่มถ่ายจริงที่ บีม มาสารภาพผิดกับ ตอง ระหว่างนั้นเสียงปืนก็ดัง ปัง!!! พร้อมกับตัว บีม ที่ทรุดลงกับพื้น ตอง ตกใจรีบคว้า บีม เอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันกลิ้งล้มลงพื้น ฉากนี้บทหนักตกเป็นของ ตอง เพราะต้องเรียกน้ำตาออกมาให้มากที่สุดบวกกับต้องตะโกนเรียกให้คนมาช่วย บีม ทำให้ ตอง เล่นแบบไม่มีกั๊กปล่อยน้ำตาออกมาเหมือนก๊อกแตก แถมยังร้องไห้ไปตะโกนไปจนเสียงแหบเสียงแห้ง และพอหันไปดูหลังกล้องทั้งทีมงานและชาวบ้านที่ยืนดูอยู่ต่างก็อินกับบทจนน้ำตาคลอตามกันเป็นแถว ตอง เผยว่า “เหนื่อยค่ะ เพราะไม่เคยร้องไห้เยอะขนาดนี้มาก่อน ถ่ายเสร็จรู้ตัวเลยว่าแสบคอ-ตาบวมมาก แต่ยอมค่ะ ก็อยากให้คนดูอินตามนี่ค่ะ”
....อยากรู้ว่า บีม จะตายหรือไม่!!! และบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง ติดตามฉากอวสานของละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ