ทรู รวมสุดยอดโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เปิดบริการดูดวงออนไลน์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ธนบุรินทร์เอเชีย แปซิฟิค
ทรู รวมสุดยอดโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เปิดบริการดูดวงออนไลน์ แบบเรียลไทม์ แห่งแรก และแห่งเดียวกับบริการ Astro ผ่าน www.trueworld.net
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รุกคอนเทนต์เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าบรอดแบนด์ชาวไทย เปิดบริการดูดวงออนไลน์ กับบริการ Astro ผ่าน www.trueworld.net แหล่งรวมสุดยอดโหราศาสตร์ชื่อดังให้บริการทำนาย และตรวจดวงชะตาทุกศาสตร์ด้วยความแม่นยำ และสมบูรณ์แบบมากที่สุดในเมืองไทย ประเดิมด้วย 2 บริการพิเศษ ทั้ง Realtime Fortune ที่ให้คุณสามารถพูดคุยกับหมอดูกันได้แบบสด ๆ เรียลไทม์ ผ่านทาง web cam ส่วนตัว ได้อารมณ์เหมือนมีหมอดูมาดูดวงให้ที่บ้านด้วยตัวเอง และ Fortune 4 You ที่ให้เลือกหมอดูทำนายดวงชะตาอย่างเป็นส่วนตัว เพียงกรอกข้อมูลและคำถาม แล้วรอรับฟังคำทำนาย พร้อมส่วนลดพิเศษ 30% เพื่อใช้บริการดูดวงทั้งสองแบบ ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 49
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ทรู เดินหน้าผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการทุกไลฟ์สไตล์ รุกเปิดตัวบริการล่าสุด ดูดวงออนไลน์กับ Astro ผ่าน www.trueworld.net เอาใจลูกค้าบรอดแบนด์ของทรูให้สัมผัส ประสบการณ์ดูดวงรูปแบบใหม่แบบเรียลไทม์กับหมอดูชื่อดังจากทุกสารทิศ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนับได้ว่าเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่ให้บริการดูดวงสดๆ ผ่าน web camera ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกหมอดูและศาสตร์ที่ต้องการดู ยิ่งไปกว่านั้น Astro ยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของนักพยากรณ์ชื่อดังในวิชาโหราศาสตร์ทุกแขนง ทั้งไทย จีน และสากล เช่น ศาสตร์เลข ทำนายฝัน จักรราศี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ไพ่ และอื่น ๆ ทุกศาสตร์ มานำเสนอผ่านทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง และมีความเป็นส่วนตัวพร้อมทั้งสามารถบันทึกเป็นไฟล์ข้อมูลส่วนตัวที่สามารถเปิดดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง”
ในช่วงเปิดตัว Astro ผ่าน www.trueworld.net ทรูได้เปิดให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ 2 แบบ ทั้ง Realtime Fortune ทีให้บริการดูดวงออนไลน์แบบสดๆ เรียลไทม์ โดยลูกค้าสามารถเลือกหมอดูที่ต้องการ และระบุเวลานัดหมาย เมื่อถึงเวลาที่กำหนดก็สามารถสื่อสารโต้ตอบกับหมอดูที่เลือกไว้ได้ ผ่านทาง web cam และหูฟังส่วนตัวได้ตามสะดวก และ บริการ Fortune 4 You : บริการดูดวง รูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้บริการสามารถเลือกหมอดูและศาสตร์ที่ต้องการดูเอง จากนั้นฝากข้อมูลส่วนตัวและคำถามผ่านทางเว็บไซต์ แล้วรอรับฟังคำทำนายจากหมอดูคนโปรด ซึ่งลูกค้าที่สนใจใช้บริการดังกล่าว เพียง Log in เข้าเว็บไซต์ www.trueworld.net เลือกบริการ Astro ทั้งนี้ สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูดวงออนไลน์ของนักพยากรณ์ หรือหมอดูแต่ละท่าน จะอยู่ในราคาประมาณ 200 — 500 บาท โดยช่วงเปิดตัวนี้ ทรู มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 2549 ซึ่งจะคิดค่าใช้จ่ายรวมอยู่ในบิลลิ่งของไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตรายเดือน และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโดยสามารถชำระผ่านบัตรเติมเงิน Mobile Money Cash Card ของ True Move ได้อีกด้วย
“ทรูมั่นใจว่าการให้บริการดูดวงผ่านทาง Astro จาก www.trueworld.net จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการเปิดทดลองให้บริการในงาน ICT EXPO 2005 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ลูกค้าใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์คนในยุคไฮ-สปีดไลฟ์“นายพิรุณ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พิมลพรรณ / วิภาดา /โปรดปราน เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
โทรศัพท์ 0-2699-2770-4 ธนบุรินทร์เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ