วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้ารับการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๙

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2006 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ กรมแพทย์ทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือน เข้ารับการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๙ จำนวน ๔๐ คน โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สายสามัญ แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรืออยู่ในระหว่างรอผลการศึกษาในหลักสูตรดังกล่าว
- เป็นสตรีโสด อายุระหว่าง ๑๗ - ๒๐ ปี โดยนับปีพุทธศักราชที่เกิด
- มีสัญชาติไทย บิดามารดาผู้ให้กำเนิดต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด สำหรับผู้ที่มี ปู่หรือย่าหรือตาหรือยายมิใช่สัญชาติไทย จะต้องนำสูติบัตรของบิดามารดา หรือหนังสือรับรองจากที่ว่าการเขต/อำเภอ ซึ่งรับรองว่าบิดามารดาของผู้สมัครเกิดในประเทศไทยจริงมาแสดงด้วย แต่ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวน ซึ่งมีสัญชาติไทยโดยกำเนิดอยู่แล้ว มารดามิใช่ผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้
- มีน้ำหนักตัวไม่น้อยกว่า ๔๒ กิโลกรัม แต่ไม่เกิน ๖๕ กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๕๕ เซนติเมตร
สำหรับวิชาที่สอบใช้ผลการสอบวัดความรู้วิชาหลัก จากทบวงมหาวิทยาลัย โดยพิจารณาร่วมกับผลการเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (GPAX และ PR) ตามระบบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของทบวงมหาวิทยาลัย
ผู้สนใจซื้อระเบียบการและใบสมัครได้โดยตรงที่ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ กองการศึกษา กรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๔๙ ราคาเล่มละ ๑๐๐.- บาท ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือ สั่งซื้อทางไปรษณีย์ สั่งจ่ายธนาณัติที่ ปณจ.สำเหร่ ราคาเล่มละ ๑๓๐.- บาท ส่งถึง ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ๕๐๔/๕๗ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐ และวงเล็บมุมซองว่า "ซื้อระเบียบการสมัคร ฯ"
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๑๔และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๕๓๕
(ที่มา : แผ่นพับประชาสัมพันธ์ พร. โทร.๕๒๖๑๔)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ