LPN บุกตลาดคอนโดย่านฝั่งธนฯ ส่ง “ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ” มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN เดินหน้าขยายฐานลูกค้ารุกทำเลย่านฝั่งธนบุรี ส่ง “ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ” อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร และสูง 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ตอบสนองความต้องการคอนโดระดับกลาง ใช้กลยุทธ์ Book Build การลงชื่อแสดงความต้องการซื้อก่อนเปิดขายจริง เพื่อเช็คดีมานด์ที่แม่นยำพร้อมนำไปพัฒนารูปแบบห้องชุดและกำหนดราคาขายให้โดนใจลูกค้ามากที่สุด มั่นใจโครงการต้องประสบความสำเร็จด้านยอดขาย เพราะจำนวนสินค้าที่มียังไม่สอดคล้องกับความต้องการในตลาด
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า ตามนโยบายในการขยายฐานลูกค้าและทำเลในการพัฒนาโครงการออกไปยังทำเลใหม่ๆ (New Project Location Expansion) นั้น ล่าสุดบริษัทฯ มีแผนต่อเนื่องที่จะกระจายการพัฒนาโครงการในเขตฝั่งธนบุรี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับกลางในทำเลย่านท่าพระ วงเวียนใหญ่ ลาดหญ้า จรัญสนิทวงศ์ และบางแค ภายใต้ชื่อ “โครงการลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ” อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 940 ยูนิต มูลค่า 1,600 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 1 ล้านเศษ โดยตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้เป็นต้นไป เวลา 9.00-18.00 น. บริษัทฯ จะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าลงชื่อแสดงความต้องการซื้อห้องชุดล่วงหน้า (Book Build) โดยระบุขนาดห้องชุดและราคาที่ต้องการ ณ สำนักงานขาย โดยยังไม่มีการชำระเงินใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ที่มาลงชื่อจะได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกจองห้องชุดในรอบที่เปิดขายเฉพาะกลุ่ม Book Build เท่านั้น พร้อมรับส่วนลดจากราคาขายปกติ
“ความท้าทายของการพัฒนาโครงการในทำเลใหม่ๆ คือ การทำอย่างไรให้สินค้าที่เราพัฒนาขึ้นนั้นสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากที่สุด เรากำลังทำงานกับลูกค้ากลุ่มใหม่ การเปิด Book Build จึงถือเป็นกลยุทธ์อีกรูปแบบหนึ่งที่ LPN นำมาใช้ เพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าก่อนการพัฒนาโครงการ รวมถึงยังช่วยให้บริษัทฯ สามารถกำหนดรูปแบบของผลิตภัณฑ์และราคาขายให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด” นายโอภาส กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับการตัดสินใจเลือกทำเลในการพัฒนาโครงการของ LPN เกิดขึ้นบนพื้นฐานข้อมูลความต้องการของลูกค้า ประกอบกับการลงพื้นที่สำรวจปริมาณโครงการในย่านท่าพระ วงเวียนใหญ่ และจรัญสนิทวงศ์ (Supply Side) พบว่า ตั้งแต่ปี 2547 เป็นต้นมา ในย่านดังกล่าวมีจำนวนคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น รวมถึงโครงการที่มีการเปิดขายอยู่ก็ยังไม่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นบริษัทฯ จึงมั่นใจว่า โครงการลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ จะประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเช่นเคย
ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร สูง 8 ชั้น 1 อาคาร รวมจำนวน 940 ยูนิต ติดถนนรัชดาภิเษก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพ ด้วยสะพานกรุงเทพ 2 และสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ภายในเวลาที่รวดเร็ว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และที่จอดรถ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-800-9009 และ www.lpn.co.th
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 553, 504
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก lpn  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ