พลังบริสุทธิ์ในมือคุณ Xda Atom Pure จาก O2

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ให้คุณพบกับความเล็กและทรงพลังของ Xda Atom ในสีขาวเสน่ห์เย้ายวนใจ
โอทู เปิดตัว Xda Atom Pure (เอ็กซ์ดีเอ อะตอม เพียว) ซึ่งเป็น limited edition ของ Xda Atom ที่กำลังเป็นพีดีเอโฟนยอดนิยม โฉมใหม่ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตากับตัวเครื่องสีขาว โฉบเฉี่ยวจนใครเห็นเป็นต้องมอง ทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ประมวลผลรวดเร็ว และเปี่ยมด้วยพลังแห่งการสื่อสาร ซึ่งคุณได้สัมผัสแล้วจาก Xda Atom
Xda Atom Pure มีขนาดกระทัดรัด กว้างเพียง 58 มม. ยาว 102 มม. หนา 18.5 มม. และหนักเพียง 140 กรัม เช่นเดียวกับ Xda Atom ตัวต้นแบบ แต่รูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเครื่องสีขาว Xda Atom Pure เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น O2 MediaPlus ซึ่งยังคงเป็น media centre สำหรับ พีดีเอ โฟน ตัวแรกและ ตัวเดียวที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความบันเทิง แบบพกพาที่สมบูรณ์ แบบและช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเมนูและแอพพลิเคชั่น เพื่อความ บันเทิง ต่างๆ ได้ครบถ้วนในจุดเดียว, กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งมาพร้อมกับบิลท์อิน LED แฟลช ที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้สวยดั่งใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน บนจอระบบสัมผัส ความละเอียด 262,000 สี QVGA TFT-LCD ขนาด 2.7 นิ้ว, และวิทยุ FM ที่มาพร้อมกับลำโพงในตัวที่ทำให้คุณเข้าถึงข่าวสารและบันเทิงได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงเทคโนโลยี A2DP และ AVRCP ซึ่งทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์บันเทิงไร้สายที่สามารถควบคุมได้ผ่านทางหูฟัง Bluetoothา
Xda Atom Pure มีสมรรถนะในการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้นด้วย Intelา 416MHz processor และมาพร้อมกับหน่วยความจำหลัก 128MB Flash ROM และ 64MB RAM ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Mobileิ 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด จาก Microsoftา Office programs for Windows Mobile (ซึ่งรวมถึง Pocket Outlookา, Word Mobile, Excelา Mobile and the new PowerPointา Viewer) และ ActiveSyncา ทำให้ถ่ายโอนข้อมูลได้มีประสิทธิภาพและฉับไวยิ่งขึ้น ผสมผสานกับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายด้วย Wireless LAN แบบบิลท์อินในตัวเครื่อง Bluetooth SIG v 1.2 และ triband EDGE ที่คอยเชื่อมต่อระหว่างคุณกับครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอดเวลา เมื่อผสานประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่สวยงามในแบบของ O2 เข้าไว้ด้วยกันแล้ว พีดีเอ โฟนรุ่นนี้จึงเป็นที่น่าประทับใจเช่นเคย
ราคาและการจัดจำหน่าย
ราคาขายปลีกของ Xda Atom Pure อยู่ที่ 31,900 บาท (รวม VAT แล้ว) พร้อมรับประกัน 1 ปี จะเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน ที่ร้านค้ามือถือชั้นนำ เช่น ไอที ซิตี้, ดาต้า ไอที, ไอที มอลล์, ฟอร์จูน ทาวน์, พันธ์ทิพย์ พลาซ่า, เจ มาร์ท, ดีแทค ช็อป, เทเลวิซ, ทรู ช็อป และออเรนจ์ ช็อป
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SeeO2.com หรือ O2 Customer Care โทร. 0-2642-0898
เกี่ยวกับ โอทู เอเชีย แปซิฟิก
โอทู เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในกลุ่มโอทู (O2 Group) ผู้นำด้านบริการ สื่อสารเคลื่อนที่ ในยุโรป ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 35 ล้านราย
โอทู เอเชีย แปซิฟิก จำหน่ายมือถือระดับพรีเมี่ยมเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมบริการต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้งานเครื่องมือสื่อสารเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการทางไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิก และตะวันออกกลาง
โอทู เอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วยสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ในออสเตรเลีย มาเลเซีย และเกาหลี รวมทั้งบริษัทย่อยในฮ่องกง นอกจากนี้ บริษัทฯ มีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในประเทศนิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ตะวันออกกลาง ฟิลิปปินส์ อินเดีย และประเทศอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงของอินเดียอีกด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-653-2717-9
แฟกซ์ 02-653-2720
อีเมล์ garagade@spark.co.th / kalayapas@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พีดีเอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ