“เล้าโลม” แนะเพื่อนมัธยม ลดว้าวุ่นมามุ่งดนตรี

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส
อย่างที่บอกว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่ครองอันดับว้าวุ่นเป็นที่หนึ่ง ที่บางรายวุ่นซะจนเล่นเอาถึงกับเสียศูนย์ท่ามกลางอาการตุ๊มๆ ต่อมๆ ของบรรดาผู้ปกครองที่คอยเป็นห่วง วันนี้ “กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” (ร้องนำ) ,“จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด” (กลอง), “กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีตาร์), “ต้น- ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์” (กีตาร์) และ “หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ” (เบส) จาก “เล้าโลม” วงร็อกมัธยมแห่งสังกัด ร็อกสกิน (Rock Skin) ที่นอกจากจะขยันส่งงานเพลงโดนๆ มาเรียกคะแนนแฟนๆ วัยเดียวกันแล้ว ยังอยากส่งข้อคิดมันๆไม่แพ้ลีลาเพลงมาช่วยสกัดจุดให้เพื่อนมัธยมได้ลดว้าวุ่นกันได้อีกด้วย
“ต้องบอกก่อนว่าพวกเรา 5 คนนี่ไม่ใช่จะมองตัวเองว่าเก่งมากกว่าเพื่อนๆ หรืออะไรเลยมาสอน จริงๆ พวกเราเองก็เจอกับอาการว้าวุ่นกันทุกคนเลยครับ เป็นธรรมดาครับวัยอย่างเราๆ ก็คงอยากรู้อยากลองเป็นธรรมดา ซึ่งอันนี้ไม่ผิดปกติ เพราะคงเป็นธรรมชาติของวัยรุ่น แต่ก็อีกครับธรรมชาติเองก็ให้ความยับยั้งชั่งใจมากับตัวเราด้วยเหมือนกัน ทีนี้จะรู้จะลองอะไรตรงนี้เราก็ระมัดระวังกันนิดนึง เอาแบบไม่เดือดร้อนตัวเอง และคนอื่นๆ เป็นใช้ได้ ยิ่งถ้าทำไปแล้วมีประโยชน์เกิดขึ้นมาด้วยอันนี้พวกเราก็ยิ่งสนับสนุนครับ อย่างพวกเราโชคดีมากๆ ที่ต่างคนต่างอยากรู้อยากลองในเรื่องของดนตรี ซึ่งก็ทำให้เราสามารถมาเป็น “เล้าโลม” ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มเพลงให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันอย่างในวันนี้ ตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังเจอกับปัญหาว้าวุ่นใจกันอยู่ ก็อาจจะหาอะไรดีๆ แบบนี้มาลองทำกันดู พวกเราก็เชื่อว่าอาการที่ว่านี้เราเอาชนะได้สบายมากครับ” เล้าโลม กล่าวแนะนำ
ติดตามงานเพลงร็อกจาก 5 สมาชิกคิดดีในอัลบั้ม “เล้าโลม” ที่มีเพลงล่าสุดอย่าง “เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้” พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ