ต๊อก อ่วม!!! รับบทตำรวจในระเบิดเถิดเทิง เจอดักตีหัว ทำเจ้าตัวมึนตึ๊บ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เรียกว่าเป็นพระเอกแรงดีของวงการคนหนึ่ง สำหรับ"ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ"ที่หายหน้าหายตาไปนาน มาคราวนี้ มาเป็นระเบิดรับเชิญ ในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" ในชื่อตอนว่า "คดีป่วน" โดยรับบทเป็น จ่าดวง
...เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มหาเด๋อ (เด๋อ ดอกสะเดา) เปิดโครงการเสียงตามสายในซอยเถิดเทิง ทำเอาหลายคน ไม่ได้หลับได้นอน เพราะมหาพูดให้ชาวบ้านฟังอยู่ตลอดเวลา แต่แล้ววันหนึ่งเครื่องเสียงเจ้าปัญหาที่ว่านั้นเกิดหายไป โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนขโมย จับมือใครดมก็ไม่ได้ ร้อนถึงจ่าดวงตำรวจหนุ่มใหม่ไฟแรงแห่ง สน. เถิดเทิง ที่เพิ่งย้ายมาประจำการ ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยจับขโมย แต่วิธีการจับขโมยของจ่าดวงนี่สิ สุดยอดความแปลกประหลาด ทำเอา ชาวซอยเถิดเทิง มึนไปตามๆ กัน วิธีที่ว่านี้จะเป็นวิธีแบบไหน และสุดท้ายจ่าดวงจะจับขโมยได้หรือไม่ติดตามชมกันได้ในช่วงของละคร แต่ที่แน่ๆ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
"ไม่ได้มาร่วมสนุกนานแล้ว พอได้มา ก็ยังฮาเหมือนเดิมครับ สนุกดี พี่ๆทุกคนก็น่ารัก มุกเยอะดี แต่ที่ฮาที่สุดเห็นจะเป็นตอนทดสอบว่า ใครคือขโมยตัวจริง ซึ่งต้องให้ทุกคนในซอย ใช้ไม้ตีหัวผม เพราะตอนที่ จ่าดวงสืบหาคนร้ายอยู่นั้น ดันโดนคนร้ายดักตีหัวซะเอง เลยต้องใช้วิธีนี้ทดสอบเพื่อหาขโมยตัวจริง มึนๆ ดีครับ"
ติดตามผลงานของต๊อกกันได้ ในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" วันอาทิตย์ ที่ 15 ต.ค. เวลา 14.00น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ