“แทค” เตรียมบินเนปาล “พิตต้า” สั่งห้ามนอกใจ!!

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์เอส
ต้องเดินทางไปถ่ายทำละคร “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ที่ประเทศเนปาล ซึ่งกำลังมีข่าวการประท้วงอย่างรุนแรง แต่แทนที่แฟนสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” หวานใจ “แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” จะเป็นห่วงกลัวว่าแฟนหนุ่มได้รับอันตราย กลับกลัวนายแทคนอกใจซะงั้น
“ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเดินทางไปเนปาล เพื่อไปถ่ายละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ก็มีเตรียมเสื้อกล้ามไป 8 ตัว เพราะพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-ผู้กำกับ) บอกว่าอากาศที่นั่นร้อนมาก ผมซึ่งเป็นคนขี้ร้อนมากๆ เลยคิดว่าใส่เสื้อกล้ามน่าจะทรมานน้อยที่สุด นอกจากนี้ก็เตรียมแจ็คเก็ต, หมวก, แว่นตา เอาไว้กันแดดและฝุ่นด้วย ส่วนอาหารการกิน บะหมี่สำเร็จรูปเลยครับ อาหารที่กินได้ง่ายและสะดวกที่สุด อีกอย่างผมไม่รู้ว่าอาหารที่นั่นจะเป็นแบบไหน เลยเอาไปเผื่อไว้ก่อน” แต่พอถามถึงแฟนสาวว่าเป็นห่วงมั้ยที่มีข่าวการประท้วงกันที่นั่น หนุ่มแทคเผยว่า “เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องประท้วงเลย สั่งแต่ว่าห้ามนอกใจ ห้ามมีกิ๊ก ผมก็บอกเขาว่าใครจะมีอารมณ์ไปหาเนี่ย แค่ทำงานกับคอยระวังลูกระเบิดก็หมดเวลาแล้ว จริงๆ ผมว่าเขาเป็นห่วงแหละ แต่เขาคงมองว่าไปกันเป็นหมู่คณะ และพี่โด่งก็ไปดูโลเกชั่นมาก่อนแล้ว คิดว่าน่าจะปลอดภัยระดับหนึ่ง แต่ถามว่ากลัวมั้ย ก็กลัวนะ ถามพี่โด่งเหมือนกันว่า ถ้าเขายิงกันตรงโน้น แล้วลูกระเบิดจะมาลงตรงนี้รึเปล่า นอกจากจะเตรียมตัวหลายๆ อย่างแล้ว ผมต้องโทรไปที่ศูนย์โทรศัพท์เพื่อเปิดบริการโทรต่างประเทศด้วย กลัวพิตต้าติดต่อไม่ได้ครับ”
ถึงขั้นลงทุนเปิดบริการโทรต่างประเทศขนาดนี้แล้ว ไม่รู้ว่าสาวพิตต้าจะไว้ใจหนุ่มแทคได้รึยังน้อ... ติดตามชม “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม! 29 เมษายนนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ