ทรู ไอพีทีวี ผนึก 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่วงการโทรทัศน์ไทย ดึงไฮไลท์รายการเด่น ละครดัง ไว้ในบริการ TV on Demand ดูย้อนหลังได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวบันเทิง Thursday November 2, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู ไอพีทีวี ทีวีส่วนตัว รุกหนักด้านคอนเทนต์ ดึงหลากหลายความบันเทิงจากผู้ผลิตรายการชั้นนำทั้งละครสุดฮิตจากค่ายเอ็กแซ็กท์ และรายการดังจากค่ายเอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย, เจ เอส แอล, ลักซ์ 666, โคเมดี้ ไลน์, รวมทั้งรายการเด่นจาก UBC Inside ของ ยูบีซีทรู มาไว้ในบริการ Video on Demand เจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มเติมจากคอนเทนต์หลากหลายที่มีให้เลือกชมได้ตามเวลาที่ต้องการ ให้ดูย้อนหลังได้ที่ ทรู ไอพีทีวี ที่เดียว เท่านั้น
นายไพสิฐ วัจนะปกรณ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Broadband Broadcast Multimedia บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า สถานีโทรทัศน์ส่วนตัวผ่านทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต หรือ ไอพีทีวี ทางเลือกใหม่สำหรับคนยุคไฮสปีด ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นเรื่องความสะดวกในการเลือกรับชม และคอนเทนต์ที่หลากหลายให้เลือกดูได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ล่าสุด ทรู ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของวงการบันเทิงไทย นำรายการเด่นๆ และละครดังๆ เข้าไว้ในบริการ Video on Demand เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งละครสุดฮิตจากค่ายละคร “เอ็กแซ็กท์” ชื่อที่การันตีคุณภาพงานสร้างระดับมาตรฐาน, รายการดังจากค่าย “เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย” ผู้สร้างสรรค์รายการ โทรทัศน์คุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวและสังคม, รายการสร้างสรรค์จากค่าย “เจเอสแอล” บริษัท ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ, รายการบันเทิงคลายเครียด จากค่าย “โคเมดี้ ไลน์”, รายการบันเทิงจากค่าย “ลักซ์ 666” ซึ่งผลิตรายการโดย 3 หนุ่มอารมณ์ดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย และ รายการดังอัพเดทข่าวสารบันเทิง จากช่อง UBC Inside ซึ่งคอนเทนต์จาก ทั้ง 6 พันธมิตรชั้นนำล้วนแล้วแต่เป็นคอนเท้นท์คุณภาพ หาชมได้ยากมากตามสื่อต่างๆ ทรู ไอพีทีวี จึงได้คัดสรรไว้เป็นคอนเทนต์พิเศษในบริการ Video on Demand เพื่อให้ลูกค้า ทรู ไอพีทีวี ได้เลือกชมย้อนหลังได้ที่นี่ที่เดียว
สมาชิก ทรู ไอพีทีวี สามารถเลือกรับชมละครสุดฮิตจากค่ายละคร “เอ็กแซ็กท์” ชื่อที่การันตีคุณภาพงานสร้างระดับมาตรฐาน เข้มข้นด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิเรื่อง ล่า ยามเมื่อลมพัดหวน หงส์เหนือมังกร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย หรือจะเลือกชมรายการดังจากค่าย “เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย” ผู้สร้างสรรค์รายการโทรทัศน์คุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวและสังคม อาทิ “บ้านเลขที่ 5” “เวทีไท” “ชั่วโมงพิศวง” “Health Station” และ “Kidscovery” นอกจากนี้ยังมีรายการดีๆ เช่น รายการ “กบนอกกะลา” “คนค้นคน” จากค่าย “เจเอสแอล” บริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของ หรือจะเลือกชมรายการตลกที่ให้สาระความบันเทิงคลายเครียด ที่นำเสนอในรูปแบบละครตลกตอนเดียวจบ ในรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” จากค่าย “โคเมดี้ ไลน์” บริหารงานโดย เป็ด เชิญยิ้ม ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเลือกชมรายการ “ฮวงจุ้ยหมายเลข 8“ ที่ให้สาระความรู้ในเรื่องฮวงจุ้ย จากค่าย “ลักซ์ 666” ผู้ผลิตรายการบันเทิงที่นำทีมโดย 3 หนุ่มอารมณ์ดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย หรือตามติดอัพเดทข่าวสารแวดวงบันเทิง จากหลากหลายรายการดังในช่อง UBC Inside อาทิ สินเจริญเชิญแขก, Invitation, Star in Style, Star Hunt รวมทั้ง AF: Concert เป็นต้น
และในโอกาสพิเศษนี้ ทรู ไอพีทีวี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดดังนี้ :
โปรโมชั่นที่ 1
1.1 สำหรับลูกค้าของยูบีซีทรู ที่ใช้บริการทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เมื่อสมัครสมาชิก ทรู ไอพีทีวี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2549 จะได้รับสิทธิพิเศษ :
- ชำระค่าสมัครสมาชิกในราคาเพียง 2,500 บาท จาก 3,000 บาท
- ยกเว้นค่ามัดจำกล่องแปลงรหัส 2,000 บาท
- ชม 9 ช่องรายการชั้นนำ (Premium Choice) ฟรี 3 เดือน
- ทดลองใช้ Personal Storage พื้นที่เท่ากับ 30 ชั่วโมง/เดือน นาน 3 เดือน
- ชม Movie on Demand ฟรีจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2550
1.2 สำหรับลูกค้าของยูบีซีทรู ที่ยังไม่มีทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต สามารถได้สิทธิพิเศษ:
1.2.1 สมัคร hi-speed Internet จาก ทรู ความเร็ว 256 K รับสิทธิ์ชำระ ค่าบริการรายเดือน 295 บาท นาน 4 เดือน (ราคาปกติ 590 บาท)
- ฟรีค่าแรกเข้า hi-speed Internet มูลค่า 2,000 บาท
- รับสิทธิ์ยืมโมเด็มมูลค่า 1,600 บาท ในราคา 1 บาท
- ฟรีค่าติดตั้งหมายเลขพื้นฐาน 1 หมายเลขมูลค่า 3,584.50 บาท
1.2.2 รับโปรโมชั่น True IPTV Wi-fi Package ในราคาเพียง 2,500 บาท จากปกติ 3,000 บาท ซึ่งลูกค้าจะได้รับ
- 4 Port IPTV Ready Wi-Fi Modem มูลค่า 2,900 บาท
- ดูฟรี Premium Choice 490 บาท/เดือน นาน 1 เดือน
- ทดลองใช้ฟรี Personal Storage บริการที่ให้คุณไม่พลาดรายการโปรดอีกต่อไป ด้วยการบันทึกรายการโปรดย้อนหลัง และเรียกกลับมาชมตามเวลาที่สะดวกภายใน 3 วัน พื้นที่ทดลองใช้ 30G/เดือน นาน 1 เดือน มูลค่ารวม 300 บาท
- Movie on Demand ฟรี จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2550
- ไม่มีค่ามัดจำกล่องแปลงรหัส 2,000 บาท
โปรโมชั่นที่ 2 สำหรับลูกค้าของ ทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต
สมัครสมาชิก ทรู ไอพีทีวี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2549 ในราคา 2,500 บาท
- รับสิทธิเลือกชมช่อง Disney Channel/Playhouse Disney Channel ฟรี 6 เดือน
- หรือช่อง Movie World ฟรี 6 เดือน
“ทรู ไอพีทีวี มั่นใจว่า ความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำทุกรายเพื่อนำเสนอรายการคุณภาพ หลากหลายรูปแบบในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เป็นทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคไฮสปีด สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของคนในครอบครัว สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ ทรู ไอพีทีวี ที่ให้ความสำคัญกับทุกคนในครอบครัว และต้องการส่งเสริมให้ใช้เวลาร่วมกันในบ้าน สร้างสถาบันครอบครัวให้แข็งแรงยิ่งขึ้นต่อไป” นายไพสิฐ กล่าวสรุป
ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกที่ 0-2900-8000 กด 5 หรือเข้าไปที่ www.truetv.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัท ทรู
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม
โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ
โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ
โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์: thadhamon_cha@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทร +66 (0) 2231 6158-9
โทรสาร +66 (0) 2231 6230
เกษมศรี ยูเฟมิโย
โทร: +66 (0) 81 611 4696
อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์
โทร: +66 (0) 81 721 7523
อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th
TrueIPTV สถานีใหม่ของความสุขส่วนตัว เป็นทางเลือกที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคไฮสปีด นำเสนอความบันเทิงบนจอทีวีหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกคนในบ้านผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ตั้งแต่คุณหนูตัวน้อยกับช่องดิสนีย์ แชนแนล และ เพลย์เฮ้าส์ ดิสนีย์ แชนแนล แฟนหนังรุ่นใหญ่ยังสามารถเลือกชมความบันเทิงช่องใหม่ๆ ชั้นนำจากต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง จากช่อง Movie World และมีบริการโวตหนังเรื่องโปรดให้กลับมาฉายใหม่ในเวลาที่ต้องการกับบริการ Movie by Request ส่วนคนรักเพลง สามารถเลือกชมและอัพเดทข่าวสารวงการเพลงได้จากช่อง Channel [V
] International และ Trace TV สำหรับคอเพลงเรกเก้ ฮิปฮอปอาร์แอนด์บี หรือจะตามติดเทรนด์แฟชั่นทั่วโลกกับ Fashion TV รวมทั้งรายการสาระน่ารู้มากมายในรูปแบบของ Documentary ทางช่อง Zone Reality และช่องข่าวตลอด 24 ชั่วโมงทั้งจากฝั่งอังกฤษ Sky News และ ฝั่งอเมริกา Fox News นอกจากนั้น True IPTV ยังให้บริการในรูปแบบของ Video on Demand ให้ชมภาพยนตร์ ละคร และสาระอีกมากมาย อาทิ รายการจากเครือเนชั่น ละครจากค่ายเอ็กแซ็กท์ รายการจากค่ายเอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย รายการจากค่ายเจเอสแอล รายการตลกจากค่ายโคเมดี้ ไลน์ รายการจากค่าย ลักซ์ 666 หลากหลายรายการจากช่อง UBC Inside พร้อมกันนี้ บริการ Interactive ของ True IPTV ยังนำเสนอข่าวเด่นเมืองไทย ข่าวไฮไลท์รอบโลก รายงานผลกีฬา จาก The Nation คมชัดลึก กรุงเทพธุรกิจ รวมถึงดูดวงรายวัน พยากรณ์อากาศ อัพเดทราคาน้ำมัน และอัตราแลกเปลี่ยน ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truetv.inth
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ