เนสกาแฟ เรดคัพ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส กับเนสกาแฟเรดคัพ”

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เนสกาแฟ เรดคัพ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส กับเนสกาแฟเรดคัพ” สร้างกระแสปลุกคนทั่วประเทศ ให้ตื่นเต็มตา เริ่มต้นวันใหม่อย่างกระฉับกระเฉง
บริษัท เนสเลท์ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เรดคัพ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส กับเนสกาแฟเรดคัพ” ภายใต้แนวคิด ‘เนสกาแฟ เรดคัพ ปลุกคุณให้ตื่นเต็มตา พร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส’ เริ่มต้นด้วยขบวนเนสกาแฟ เรดคัพ คาราวาน ที่จะออกไปปลุกคนไทยทั้งเมือง ให้ตื่นอย่างสดใสตามพื้นที่แหล่งธุรกิจชั้นนำในกรุงเทพฯ ก่อนกระจายออกเดินทางสู่ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ รวมระยะเวลากิจกรรมเนสกาแฟเรดคัพ คาราวานทั้งสิ้นถึง 3 เดือน
มร.เทรเวอร์ เครตัน กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย “เนสกาแฟ เรดคัพ” ผู้นำตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 80% เปิดเผยว่า “ปัจจุบันแนวโน้มของผู้บริโภคมีความนิยมดื่มกาแฟสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดกาแฟมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นตามไปด้วย และจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่า ผู้บริโภคมักนิยมดื่มกาแฟในตอนเช้า เป็นแก้วแรกของวัน ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมวันใหม่อย่างสดใส กระฉับกระเฉง ดังนั้น เนสกาแฟเรดคัพ ในฐานะผู้นำตลาด จึงต้องการเพิ่มสีสัน ความแปลกใหม่เพื่อปลุกกระแสผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟอีกครั้งด้วยแคมเปญโฆษณา ‘ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส กับเนสกาแฟ เรดคัพ’ เพื่อสื่อความหมายถึงการเตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสกับเนสกาแฟ เรดคัพ”
แคมเปญโฆษณา ‘ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส กับเนสกาแฟ เรดคัพ’ จะเริ่มใช้ตั้งแต่ต้นปี 2549 เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะใช้งบประมาณในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในปีนี้มากกว่า 100 ล้านบาท ในการดำเนินการสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจร ทั้งสื่อโทรทัศน์วิทยุ สิ่งพิมพ์ อินเตอร์เนต กิจกรรมประชาสัมพันธ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมชงชิม และแจกสินค้าตัวอย่างให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มอย่างทั่วถึง สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดของ “เนสกาแฟ เรดคัพ” มีความยาว 30 วินาที โดยจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ครั้งแรกในวันที่ 18 มกราคมนี้เป็นต้นไป
มร. เทรเวอร์ กล่าวเสริมว่า “แคมเปญโฆษณาชุดใหม่นี้มีความแปลกใหม่และตื่นเต้นกว่าเดิม โดยเป็นงานโฆษณาที่มีความทันสมัย และแปลกตามากขึ้น เราเชื่อว่า แคมเปญนี้ นอกจากจะสร้างสีสัน และความตื่นเต้นให้กับตลาดกาแฟแล้ว ยังจะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำและมีความผูกพันกับแบรนด์เนสกาแฟ เรดคัพมากขึ้น รวมทั้งช่วยขยายฐานของผู้บริโภคไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงานอีกด้วย ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดกาแฟโดยรวมให้มีการเติบโตมากขึ้น และในส่วนของกิจกรรมเนสกาแฟ เรดคัพ คาราวาน ก็จะทำให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจและมีความใกล้ชิดกับแบรนด์เนสกาแฟเรดคัพ มากขึ้นด้วย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์ (ตี่) โทร. 0-2204-8217, 0-1172-2342
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร. 0-2204-8219, 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เนสกาแฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ