“เคเอฟซี” สร้างประวัติศาสตร์ความอร่อยครั้งใหม่ ส่ง “พัฟกุ้ง” เมนูโดนใจ...ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมอาหาร

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารให้บริการด่วนพลิกประวัติศาสตร์ เปิดตัว “พัฟกุ้ง” เมนูโปรตีนนวัตกรรมใหม่ที่ให้ความอร่อยแบบเต็มคำกับกุ้งเต็มตัวชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบ ห่อหุ้มด้วยแป้งพัฟเนื้อนุ่มกลิ่นหอมกรุ่นราดซอสเทาซันไอส์แลนด์สไตล์แคลิฟอร์เนียผสมทูน่าบด รสชาติเปรี้ยวนิดหวานหน่อยถูกใจคนรุ่นใหม่
เคเอฟซี” เจ้าตำนานไก่ทอดรสเลิศ เดินเกมรุกเจาะตลาดเบอร์เกอร์และแซนด์วิชด้วย “พัฟกุ้ง” เมนูใหม่ที่บรรจงปรุงทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนวดแป้งสาลีจนเนื้อเนียนได้แป้งพัฟเนื้อนุ่ม นำมาห่อหุ้มกุ้งเต็มตัวชุบเกล็ดขนมปังซึ่งทอดด้วยกรรมวิธีเฉพาะของเคเอฟซีจนได้กุ้งทอดกรอบเหลืองฟูกรอบนอกนุ่มในพร้อมเสริมคุณค่าทางอาหารด้วยผักกาดแก้วและแครอท และเพิ่มรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ที่กลมกล่อมลงตัวด้วยซอสเทาซันไอส์แลนด์ผสมทูน่าบด
นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี เปิดเผยว่า “ทางเคเอฟซีมีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อความพึงพอใจสูงสุด โดยนำเสนอเมนูใหม่เพื่อสร้างทางเลือกความอร่อยที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เราจึงได้พัฒนาเมนูพัฟกุ้งขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ต้องการทานกุ้งโดยเฉพาะภายใต้กรรมวิธีการปรุงในแบบฉบับของเคเอฟซี ที่ให้ความอร่อยและคุณค่าทางอาหาร อย่างครบถ้วนสมบูรณ์”
“จากการวิจัยพบว่าผู้บริโภคกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ชื่นชอบพัฟกุ้งและมีความต้องการที่จะซื้อเมนูนี้ มารับประทาน นอกจากนี้ พวกเขายังถูกใจกับความอร่อยของกุ้งเต็มตัวชุบเกล็ดขนมปัง แล้วทอดด้วยกรรมวิธีเฉพาะของเคเอฟซี จนได้กุ้งที่กรอบนอกนุ่มใน และชอบรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ของซอสเทาซันไอส์แลนด์สไตล์แคลิฟอร์เนียอีกด้วย และสำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภค เราใช้สื่อผสมทั้งหนังโฆษณา ใบปลิว สื่อในร้าน และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โดยคาดหวังว่า พัฟกุ้ง จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีและช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเคเอฟซีได้มากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์” คุณแววคณีย์กล่าวเสริม
ด้วยปณิธานในการให้บริการด้านอาหารที่ดีเยี่ยม เคเอฟซีจึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการอาหารอร่อย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานให้กับผู้บริโภคแล้ว และให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลให้กับชีวิต โดยเชื่อมั่นว่าการรับประทานอาหารในสัดส่วนที่พอเหมาะ การพักผ่อนและการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีจิตใจเบิกบานแจ่มใส ดังนั้น เคเอฟซีจึงส่งเสริมการให้ความรู้กับผู้บริโภคด้วยการผลิตแผ่นพับและโปสเตอร์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างเสริมสุขภาพที่ดี และให้ผู้บริโภคนำความรู้จากแผ่นพับไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยสามารถขอรับเอกสารแผ่นพับได้ฟรีที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ
เชิญลิ้มลองความอร่อยแบบเต็มคำของกุ้งเต็มตัวของ “พัฟกุ้ง” ได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 มีนาคม 2549 ที่ เคเอฟซี ทุกสาขา ในราคา 59 บาท หรืออิ่มอร่อยได้ครบเซ็ตกับ
- พัฟกุ้ง คอมโบ 1: พัฟกุ้ง 1 ชิ้น + ทูน่า คอร์น สลัด (ใหญ่) + เป๊ปซี่ (ปกติ) ราคา 99 บาท
- พัฟกุ้ง คอมโบ 2: พัฟกุ้ง 1 ชิ้น + เฟรนซ์ฟรายส์ (ใหญ่) + เป๊ปซี่ (ปกติ) ราคา 99 บาท
ปัจจุบัน เคเอฟซี เป็นร้านขายไก่ทอดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนมากกว่า 10,000 ร้าน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 305 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 56 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครองส่วนแบ่งการตลาด 52 เปอร์เซ็นต์ ถือ เป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท สามารถกล่าวได้ว่าทุกวันนี้ เคเอฟซี ได้ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค ทั้งแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิและเวลา ผ่านความร้อนที่แนะนำโดยกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก จึงมั่นใจว่าไก่ทอดเคเอฟซีปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสายชล ทรัพย์มากอุดม โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด คุณวรรณกนก(จ๋า)
โทร.0-2572-4444 ต่อ 354 / 01-453-8585--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ