รายการ English Minute Gang (อิงลิชมินิทแก็งค์) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม- วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2549 เวลา 19.59 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์
ซินดี้ ปลื้มงานพิธีกร
ก่อนโบกมือลาตำแหน่ง
ส่งท้ายซัมเมอร์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการอิงลิชมินิท ทางช่อง 3 ที่พาเพื่อนๆ ไปมันส์ติดเกาะกันไกลถึงเกาะหมาก จังหวัดตราด โดยมี ซินดี้ สิรินดา เจนเซ่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2005 พร้อมทั้ง น้องอิน+ น้องเอมม่า +น้องโธมัส เป็นไกด์พิเศษที่อาสาพาไปชมทัศนียภาพรอบๆ เกาะ
ซินดี้ เผยถึงความรู้ของการมาเป็นพิธีกรรับเชิญก่อนอำลาตำแหน่งนางงามว่า ”ก็สนุกดีค่ะ ทีมงานทุกคนเป็นกันเองรวมทั้งน้องๆ ทั้ง 3 คน เลยทำให้ไม่เกร็งเท่าไหร่ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ เพราะที่ผ่านมาซินดี้ไม่เคยทำงานพิธีกรมาก่อน ตอนแรกก็กลัวๆ เหมือนกันว่าจะทำได้ไม่ดี แต่น้องๆ ที่เป็นพิธีกรด้วยกันคอยช่วยรับส่งบทให้ตลอด เลยผ่านไปได้ด้วยดี แฟนรายการก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนรายการส่งจดหมายเข้ามาชมและให้กำลังใจ ทำให้เราชื้นใจเยอะมากเลย เรียกได้ว่าตอนนี้ติดใจงานพิธีกรแล้วค่ะ”
ติดตามชมความงามของเกาะหมากพร้อมทั้งคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่น่าสนใจในรายการอิงลิชมินิท ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.59-20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
นีลัมพร อวยชัย (ติ้ง) neelumporn@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร 0-9414-0668
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ