สปามอนติคาร์โล ที่ชีวาศรม ตั้งแต่วันที่ 7-20 มีนาคม 2549

ข่าวทั่วไป Monday February 27, 2006 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ชีวาศรม
นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่เชฟ และสองนักบำบัด จากมอนตีคาร์โลสปา จะกลับมาเยือนชีวาศรม หัวหิน อีกครั้ง ระหว่าง 7-20 มีนาคม ศกนี้ เพื่อปรุงอาหารคุยซีนตำรับแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และนำเสนอทรีตเมนท์ที่มีชื่อเสียงให้กับแขกของชีวาศรม
แจ็คกี้ โอเบรติ พ่อครัวรางวัลคุณภาพ จากสปา ”แตม มาแรง” แห่งมอนติคาร์โลสปา จะมาปรุงอาหารสปาคุยซีนเพื่อสุขภาพตำรับแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำรับอาหารแคลอรี่ต่ำที่ดีที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ผนวกกับนักบำบัดสปาฝีมือเยี่ยมอีกสองท่านที่จะมาให้บริการสปาทรีทเม้นท์ที่นำเสนอส่วนผสมสุดยอดแห่งความหรูหรา ณ สปาของชีวาศรม
ลูกค้าที่พักที่ชีวาศรม จะได้ผ่อนคลายกับทรีทเม้นท์สปาที่มีชื่อเสียงของมอนติคาร์โล อันได้แก่ กับทรีทเม้นท์ ‘Only For You’ ที่ใช้ส่วนผสมของสาหร่ายทะเลและขิงสำหรับการนวด แล้วจึงขัดผิวด้วยเปลือกโกโก้ ส้ม และเกลือทะเล จากนั้นตามด้วยการห่อตัวด้วยเมล็ดโกโก้ และสุดท้ายด้วยการนวดน้ำมันที่หลังและขา ทรีทเม้นท์ ‘Maxi — Minral Combi’ การนวดพิเศษที่ใช้เกลือจากทะเลเดดซี (Dead Sea) ผสมกับน้ำมันซึ่งช่วยในการปลดปล่อยความเครียด บวกกับโคลนจากทะเลเดดซี แล้วตามด้วยการนวดน้ำมันด้วยเกลือที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุต่าง ๆ ทรีทเม้นท์ ‘Tonic Slimming Combo’ ที่เน้นการนวดเพื่อดูแลรักษารูปร่างผนวกกับการขัดตัวและอาบด้วยน้ำมัน ส่วนทรีทเม้นท์ ‘Monte — Carlo Combo’ เป็นการบำบัดด้วยการนวดแบบหลายขั้นตอนที่จะช่วยปลดปล่อยความเครียดทั้งหลายให้หมดไป
ทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับการบำบัดสปาและโปรแกรมสุขภาพที่มีชื่อเสียงของชีวาศรม ลูกค้าจะรู้สึกเสมือนพักอยู่ในแหล่งพักพิงแห่งชีวิตที่แท้จริง
คุณคงไม่อยากพลาดโอกาสที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ดีที่สุดจากสองซีกโลกที่เดินทางมาพบกันที่ชีวาศรมนี้สนใจติดต่อสำรองห้องพักชีวาศรม ได้ที่ reservation@chivasom.com หรือโทร (032) 536 536 หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.chivasom.com
ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ชีวาศรมเป็น Destination spa เพียงหนึ่งเดียว ที่สามารถคงอันดับให้อยู่ในสามอันดับแรกของการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveller ประเทศอังกฤษ ให้เป็นสปาแบบครบวงจรในต่างประเทศที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองประจำปี 2548 ได้รับรางวัลอาหารสปาคคุยซีนที่ดีที่สุดประจำปี 2548 จากผู้อ่านนิตยสาร Spa Finder ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นเจ้าของรางวัลชนะเลิศอีกสี่รางวัลจาก Crystal Awardsในปี 2548
คำว่า “ชีวาศรม” มีความหมายว่าเป็น “ที่พักพิงแห่งชีวิต” ชีวาศรมเป็นรีสอร์ทสุขภาพระดับสากลแห่งแรกของภูมิภาคเอเชีย และเป็นผู้บุกเบิกการผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดของโลกตะวันออก กับหลักการทางสุขภาพและองค์รวมของชีวิตของโลกตะวันตกได้อย่างกลมกลืน รีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหินบนพิ้นที่ 7 เอเคอร์ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯไปทางใต้เพียง 210 กิโลเมตร สามารถเดินทางโดยสะดวกทางรถยนต์
กมลวรรณ รัตนบรรเจิดกุล
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร
โทร (02) 711-6900-12 #104
โทรสาร (02) 381-5852
อีเมล์ kamonwan.r@chivasom.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ