CMO-KWCP จับมือ SF เปิดเวทีดวลไมค์เอาใจพลพรรคนักคาราโอเกะ ชิงแชมป์โลก

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--ซีเอ็มโอ-เคดับเบิ้ลยูซีพี
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการแข่งขัน “Thailand Karaoke World Championships 2006” เฟ้นหาสุดยอดนักร้องคาราโอเกะ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันระดับโลกใน “The World Karaoke Championships 2006” ณ ประเทศฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2549
บริษัท ซีเอ็มโอ-เคดับเบิ้ลยูซีพี จำกัด เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดยนายเสริมคุณ คุณาวงศ์ และบริษัท เค.ดับเบิ้ลยู.ซี.พี (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายโชค อัครทวีชัย สองบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เข็นเอาสุดยอดโปรเจคระดับเวิร์ลคลาส “Thailand Karaoke World Championships” มาจัดแข่งขันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากบริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด มาเป็น Venue Partner และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยรอบคัดเลือกรอบแรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม 2549 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 2 กันยายน 2549 นี้ ที่ SF Cinema City เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ชิงเงินรางวัลถึง 100,000 บาท พร้อมรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท ซีเอ็มโอ-เคดับเบิ้ลยูซีพี จำกัด กล่าวว่า การประกวด Thailand Karaoke World Championship 2006 นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางในการนำเสนอรูปแบบกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และยังเป็นการเปิดโอกาสให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะได้แสดงความสามารถแบบไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังเป็นการเฟ้นหาดาวดวงใหม่เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดแข่งขันในระดับโลก เพื่อจะนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยต่อไป เวทีนี้จึงเปรียบเสมือนเป็นบันไดสำคัญของชีวิตที่จะก้าวไปสู่ระดับสากล เราเชื่อว่าในปัจจุบันผู้ที่ชอบการร้องเพลงคาราโอเกะและร้องได้ดีมีอยู่มากมายในประเทศไทย แต่เวทีที่เปิดให้แสดงความสามารถยังมีจำกัด ดังนั้นเวทีนี้จึงเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนที่รักการร้องเพลง
เราได้เห็นตัวอย่างความสำเร็จจากการประกวดคาราโอเกะระดับโลกของคนไทยมาแล้ว คือ “คุณสายสุนีย์ สุขกฤต” ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในปีที่แล้วจากการชิงแชมป์ “The World Karaoke Championships 2005” ซึ่งได้นำความภาคภูมิใจกลับมาให้คนไทยเป็นอย่างมาก จึงเชื่อมั่นว่าในปีนี้คนไทยจะคว้ารางวัลระดับโลกนี้กลับมาให้ได้ชื่นชมกันอีกแน่นอน นายเสริมคุณกล่าวเพิ่มเติม
สำหรับการประกวด Karaoke World Championships (KWC) ในปี 2006 นี้ ทางคณะผู้จัดงานได้เนรมิตเรือสำราญให้เป็นเวทีเพื่อใช้ในการแข่งขันระดับเวิลด์คลาส ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน เรือสำราญนี้จะล่องจากเมือง Helsinki ประเทศ Finland ไปจนถึงเมือง Tallinn ประเทศ Estonia โดยมีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 26 ประเทศด้วยกัน
ทางด้านนายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า ทาง SF รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดในครั้งนี้ ถือเป็นการสนับสนุนให้คนไทยที่รักการร้องเพลงมีโอกาสก้าวสู่เวทีโลก สำหรับ SF Music City นั้น นับเป็นโมเดิร์นคาราโอเกะที่สมบูรณ์แบบระดับสากลในทุกด้าน ทั้งสถานที่และระบบอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีเพลงที่หลากหลายทั้งเพลงไทย-เพลงสากล รวมทั้งจำนวนสาขาที่ครอบคลุม ซึ่งสามารถรองรับการฝึกซ้อมดวลไมค์ของผู้เข้าแข่งขันถึง 5 สาขา คือ มาบุญครอง เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์บางกะปิ บางแคและงามวงศ์วาน นอกจากนี้ SF Music City ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้เข้าร่วมสมัครแข่งขันอีกด้วย ซึ่งจากความพร้อมและความร่วมมือในครั้งนี้ SF มั่นใจว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
ส่วนผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ที่มาช่วยเพิ่มระดับความเวิลด์คลาสในการจัดประกวดแข่งขัน Thailand Karaoke World Championships 2006 ในครั้งนี้ให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ โค้ก, FINN AIR, EV Electro Voice และ Vergin radio ซึ่งต่างก็มีกิจกรรมดีๆ มาเติมสีสันให้เราได้ร่วมสนุกกันเต็มที่
ผู้ที่สนใจสมัครเข้าแข่งขัน “Thailand Karaoke World Championships” สามารถรับใบสมัครได้ที่ SF ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม เป็นต้นไป โดยลงทะเบียนสมัครแข่งขันพร้อมกันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้ ที่ SFX Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าว เวลา 11.00 — 20.00 น. เพื่อนัดหมายเวลาเข้าแข่งขันในรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคมนี้ หรือติดตามได้ในเว็บไซด์ www.thailandkaraoke.net และ www.sfcinemacity.com
เมื่อคุณเป็นใครก็ได้.. ทุกเพศ ทุกอาชีพ ที่หลงใหล ชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะหรือพลาดการประกวดร้องเพลงจากเวทีอื่น โอกาสมาถึงแล้ว มาร่วมลุ้นกันเร็วๆ นี้!
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “Thailand Karaoke World Championships”
พรสม นิลสอาด (อ๋อ) โทร. 0 1833 9309, 0 9138 8303, 0 2559 0505 # 221
ศรีอยุธยา เขียวสุทธิ (แบงค์) 0 1626 5476, 0 2559 0505 #220
ภัทรพร ชวลิตสกุลชัย (ลั้ง) โทร. 0 1207 0699, 0 2559 0505 # 220
อมรรัตน์ ธรรมบูรณวิทย์ (หล่าน) โทร. 0 1406 4762, 0 2559 0505 # 222
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ