ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ เชาเวอร์ เจล 3 in 1 จากฟิโลโซฟี

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี (philosophy) จากสหรัฐอเมริกา แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุด ฟิโลโซฟี เชาเวอร์ เจล 3 in 1 (philosophy shower gel 3 in 1 ) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่เป็นทั้ง อาบน้ำ สระผม และบับเบิ้ลบาธในขวดเดียวกัน มีให้เลือกหลากกลิ่นตามอารมณ์ ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ จาก ฟิโลโซฟี
ฟิโลโซฟี พาวเดอร์ ชูการ์ คุ๊กกี้ (philosophy powdered sugar cookie) เหมาะกับสาว ๆ ที่โปรดปรานกลิ่นหอมหวานผสมผสานของความหวานและเปรี้ยวของ sweet sugar และ มะนาว ส่วนคุณผู้หญิงที่อยากสร้างแรงบันดาลให้เกิดความรู้สึกที่สดชื่น มีชีวิตชีวา ทุกวันของการเริ่มวันใหม่ ต้อง พีช (peach) ด้วยกลิ่นหอมหวาน สดชื่นจากกลิ่นธรรมชาติของพีช สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสดชื่น มีชีวิตชีวาต้องไม่พลาด 3 กลิ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง เอ็มพาวเวอร์มิ้นท์ (empowermint) ด้วยคุณสมบัติเอกลักษณ์ของมิ้นท์ ที่จะสร้างความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า หรือจะเป็น สไปซ์ แอปเปิ้ล ไซเดอร์ (spiced apple cider) ให้กลิ่นหอมหวานให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติที่สดชื่นของ แอปเปิ้ล และ ซีโนริต้า มาร์การิต้า (senorita margarita) ให้ความรู้สึกสดชื่น จี๊ดจ๊าด สร้างสีสันกับชีวิต สำหรับใครที่ต้องการความหอมติดทนนานตลอดวัน ต้อง อเมซิ่ง เกรซ (amazing grace) เท่านั้น
ปริมาณ 473.2 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 1,250 บาท และราคา 1,665 บาท สำหรับอเมซิ่ง เกรซ
ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี เชาเวอร์ เจล 3 in 1 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เคาน์เตอร์ฟิโลโซฟี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , บางกะปิ, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ