“รักเราไม่ไฮโซ” ทำพิษ!!! “ริว-อาทิตย์” แจ้นเรียนแต่งหน้าแบบมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อาร์.เอส.
หายหน้าไปนานหลายเดือน โผล่มาอีกที ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ มารับบท “เบิ้ม” ช่างแต่งหน้ามืออาชีพในละคร “รักเราไม่ไฮโซ” ทางช่อง 3 ทำให้เจ้าตัวถึงกับกุมขมับเพราะชีวิตจริงแต่งหน้าไม่เป็น ล่าสุดเลยต้องหาเวลาไปเรียนจนได้ความรู้มาเพียบ เรื่องนี้ ริว เผยว่า
“ที่หายหน้าไปเพราะตอนนี้กำลังยุ่งกับงานที่บริษัทของตัวเองอยู่ครับ เลยทำให้ไม่ได้รับงานละครเท่าไหร่ ที่มารับเรื่องนี้เพราะบทน่าสนใจและไม่เคยเล่นมาก่อน โดยในเรื่องจะรับบทเป็น “เบิ้ม” ช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่มีชีวิตพลิกพลัน ทำให้ต้องหนีจากสังคมมาเก็บตัวเงียบไม่ให้ใครรู้ และได้มาเจอนางเอกคือน้องปุ๋ยเลยทำให้สนิทกัน ซึ่งในเรื่องริวต้องแต่งหน้าเก่งมาก จับพู่กันหรือแป้งต้องทะมัดมะแมง แต่ความจริงแล้วริวทำไม่เป็นเลย ผู้กำกับ พี่โจ-นพรัตน์ เลยส่งไปเรียนกับช่างแต่งหน้ากองถ่ายหนึ่งครอส์เต็มๆ กลับมาคราวนี้แต่งหน้าเป็นเลยครับ เพราะเรารู้แล้วว่าจะต้องแต่งหน้ายังไง พอเวลาถ่ายทำจึงสบายไม่ต้องคอยกังวล ตอนนี้เลยเริ่มสนุกกับการแต่งหน้า ไม่แน่ถ้ามีเวลาจะไปเรียนเพิ่มเติมจริงๆจังๆก็ได้ครับ”
รอชมผลงงานของ ริว-อาทิตย์ ได้ในละคร “รักเราไม่ไฮโซ” เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00-11.45 น. ทางช่อง 3
ดูรยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ