บริติช แอร์เวย์เสริมบริการเช็คอินออนไลน์ช่วยครอบครัวเดินทางอย่างปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เกรย์ลิงก์
บริติช แอร์เวย์ขยายขอบข่ายการให้บริการเช็คอินออนไลน์ล่าสุดแก่ผู้โดยสารที่เดินทางแบบทั้งครอบครัว เพื่อช่วยลดความเครียดในการวางแผนการเดินทางในช่วงวันหยุดปลายปี
ด้วยบริการที่ส่งตรงถึงบ้าน ผู้ปกครองสามารถเลือกรับบริการต่างๆได้อย่างง่ายดายเพียงล็อคออนที่เว็บไซด์ www.ba.com ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่นั่ง หรือการเช็คอินแบบครอบครัว ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยง่ายเพียงทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอน ระบบเช็คอินออนไลน์นี้สามารถนำไปใช้กับเส้นทางการบินของบริติช แอร์เวยแล้วมากกว่าร้อยละ 97
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวสำหรับการเตรียมการเดินทาง บริติช แอร์เวย์ได้นำเสนอข้อมูลหลากหลายสำหรับการเดินทางบนเว็บไซด์ www.ba.com รวมถึงข้อกำหนดเรื่องกระเป๋าเดินทาง และการให้บริการในสนามบิน ผู้ปกครองสามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่น “Manage My Booking” ในเว็บเพื่อเลือกอาหารพิเศษสำหรับเด็กๆ ได้ ก่อนเครื่องออกไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง รวมถึงที่นอนและที่นั่งเสริมสำหรับทารก นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการเลือกที่นั่งซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งครอบครัวจะรับที่นั่งที่อยู่รวมกันอย่างแน่นอน
ทั้งครอบครัวสามารถเดินทางไปสนามบินอย่างไร้กังวลทั้งในเรื่องการเช็คอินและการเลือกที่นั่ง เพียงเมื่อคุณและครอบครัวมาถึงยังสนามบิน คุณสามารถส่งกระเป๋าเดินทางทั้งหมดได้ที่จุด Fast Bag Drop พร้อมรับบัตรผ่านขึ้นเครื่อง (boarding pass) เท่านี้คุณและครอบครัวก็จะสามารถตรงเข้าสู่จุดตรวจความปลอดภัยและเข้าไปรอยังบริเวณประตูรอขึ้นเครื่องได้ทันที ซึ่งครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กเล็กจะได้รับเชิญให้ขึ้นเครื่องเป็นกลุ่มแรกอีกด้วย นอกจากนี้ บริติช แอร์เวย์ยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ภาคสนามเพื่อการให้ความช่วยเหลือพิเศษแก่ผู้โดยสารทันทีที่ต้องการ
ร็อบ แมคโดนัลด์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “เราได้ทราบถึงความต้องการของลูกค้าของเราเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดช่วงปลายปีซึ่งเป็นวันหยุดที่จะมีร่วมกันเป็นครอบครัว ซึ่งเราสังเกตว่าขั้นตอนต่างๆสำหรับการจัดการเดินทางสำหรับช่วงวันหยุดทั้งครอบครัวนี้เป็นเรื่องที่วุ่นวายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว”
“เราอยากให้ลูกค้าของเราเริ่มต้นการเดินทางด้วยความสบายทั้งกายและใจ รวมถึงสนุกกับขั้นตอนต่างๆเมื่อเดินทางกับบริติช แอร์เวย์ ซึ่งเรายังขยายขอบข่ายการให้บริการเช็คอินออนไลน์แก่กลุ่มลูกค้าที่เดินทางแบบทั้งครอบครัว และแบบเดินทางเป็นกลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วในการผ่านขั้นตอนต่างๆของสนามบินซึ่งจะทำให้ทุกคนได้รับมีความสุขและสนุกสนานเมื่อเดินทางไปกับเรา”
เมื่อปีที่ผ่านมา มีเด็กๆที่เดินทางพร้อมครอบครัวด้วยสายการบินบริติช แอร์เวย์มากกว่า 1.2 ล้านคน ‘Skyflyers’ เป็นบริการที่มีขึ้นสำหรับครอบครัวที่เดินทางกับบริติช แอร์เวย์ โดยมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายทั้งในสนามบินและบนเครื่องไม่ว่าจะเป็นชุดของเล่นเด็ก ชุดกิจกรรม รวมไปถึงอาหารพิเศษสำหรับเด็ก
สายการบินบริติช แอร์เวย์ได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินแห่งปี 2549 จากการมอบรางวัลประจำปีของ Skytrax World Airline Awards
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเช็คอินออนไลน์
การเช็คอินแบบออนไลน์ไม่สามารถนำมาใช้กับเด็กที่เดินทางโดยลำพัง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรย์ลิงก์
โทร 02 610 3675
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ