โฉบเฉี่ยวกับสีสันอย่างมีสไตล์ กับความบางเฉียบของ Motorola Razr V3i Maroon และ Motorola Razr V3i Violet

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ มารูน และโมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ ไวโอเล็ต แฟชั่นมือถือที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ
มาสร้างสีสันถึงเมืองไทยแล้ว! Motorola Razr V3i Maroon และ Motorola Razr V3i Violet (โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ มารูน และ โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ ไวโอเล็ต) สุดยอดมือถือแบบฝาพับมีดีไซน์ ขนาดบางเฉียบเพียง 13.5 มม. ในตระกูล ‘เรเซอร์’ ที่สร้างยอดขายทั่วโลกสูงสุดมาแล้ว คราวนี้มาอวดโฉมในสีสองโทนสองสไตล์อย่างสีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาล และสีม่วงเข้ม ดูหรูหราและงามสง่า ให้คุณได้เลือกถือโฉบเฉี่ยวในสไตล์ที่เป็นตัวคุณก่อนใคร
Motorola Razr V3i Maroon ในสีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาล และ Motorola V3i Violet ในสีม่วงเข้ม ยังคงความเป็นสุดยอดนวัตกรรมความบางเฉียบในตระกูลเรเซอร์ไว้เช่นเคย แต่เพิ่มความเร้าใจไว้ภายในยิ่งกว่าเคย กับฟังก์ชั่นอันครบครัน อาทิ กล้องดิจิตอล ขนาด 1.23 ล้านพิกเซล ซูมแปดระดับ เพิ่มความคมชัดในการเก็บความประทับใจของคุณทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว รองรับบูลทูธ โหลดและเล่นเพลง MP3 รวมถึงหน่วยความจำภายนอกที่ขยายได้ถึง 512 MB และอีกมากมาย ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัยเช่นคุณ
Motorola Razr V3i Maroon มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ ส่วน Motorola Razr V3i Violet จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ซึ่งคุณสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า
คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
MOTOROLA RAZR V3i (โมโตโรล่า เรเซอร์ วีสามไอ)
ความโดดเด่น
เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนา มาจากสุดยอดนวัตกรรมแห่งดีไซน์ความบางเฉียบ ของโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับ (Clamshell) ที่มียอดขายมากที่สุดในโลกในปี 2548 ที่ยังคงความบางเฉียบและดีไซน์หรูหราจากต้นแบบไว้ตามเดิม แต่ปรับโฉมให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยโลโก้โมโตโรล่าที่มีแสงไฟส่องสว่างบริเวณด้านหน้าของตัวเครื่อง และยังพัฒนาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นให้ครบครันยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มือถือในปัจจุบัน อาทิ การถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอด้วยกล้องขนาด 1.23 MegaPixel ในตัว รองรับเทคโนโลยีบลูทูธ? โปรแกรมเล่นเพลงระบบ MP3 และหน่วยความจำภายนอกแบบ MicroSD ที่ขยายได้ถึง 512 MB และอีกมากมาย
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
รายละเอียดตัวเครื่องเบื้องต้น
ดีไซน์บางเฉียบ ทันสมัยในกับรูปแบบการดีไซน์ของ โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3
กล้องดิจิตัล ขนาด 1.23 MegaPixel ซูมดิจิตอล 8 เท่า ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ
เพิ่มอรรถรสให้การฟังเพลงแบบ MP3 ด้วยหูฟังแบบสเตอริโอคุณภาพสูง
ฟังก์ชัน Airplane Mode ที่ช่วยให้คุณใช้โปรแกรมเล่นเพลงระบบ MP3 เพื่อฟังเพลงโปรดขณะอยู่บนเครื่องบินได้
หน่วยความจำภายนอกเพิ่มเติมได้แบบ MicroSD ที่ขยายได้ถึง 512 เมกะไบต์ สำหรับเก็บไฟล์เพลง ไฟล์ภาพ ไฟล์วีดีโอต่างๆ
หน้าจอภายในขนาดใหญ่ 262,000 สี แบบ TFT Display
หน้าจอแสดงผลภายนอก 65,000 สี
สั่งการโทรเข้าและโทรออกด้วยเสียง
ปุ่มเมนูพิเศษเพื่อใช้เชื่อมต่อโปรแกรมเล่นเพลงระบบ MP3 และ เบราเซอร์อินเตอร์เนตโดยอัตโนมัติ
รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ
เกมส์ที่มาพร้อมตัวเครื่องและสามารถดาวน์โหลดเพิ่มได้เอง รวมถึง วอลล์เปเปอร์ เสียงเรียกเข้าแบบ MP3 วิดีโอคลิป สกรีนเซฟเวอร์ ต่างๆ
ราคาและการวางจำหน่าย
โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 ไอ มีวางจำหน่ายตามศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร 0-2351-8666 หรือที่ MOTO ServiceOne ชั้น 4 สีลม คอมเพล็กซ์ หรือที่ชั้น 5 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า หรือคลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 108 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ