11 วงสุดท้ายเตรียมขึ้นเวทีอิมแพ็คฯ ชิงแชมป์ "ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด # 11"

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากขับเคี่ยวกันมานานกว่า 2 เดือน สำหรับโครงการ "ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 11" ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM เปิดเวทีและยื่นโอกาสให้น้องๆเด็กมัธยมทั่วประเทศที่รักการ เล่นดนตรีได้เข้ามาประชันฝีมือ ล่าสุดคลื่นร้อนประกาศรายชื่อทั้ง 11 วงที่เข้ารอบสุดท้ายดังนี้ วง Alee Bah Bah จากโรงเรียนอัสสัมชัญ, วง Hi-Tension จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล, วงฟีนาเล่ จากโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก, วงทรายแก้ว จากโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม (จ.ตราด), วง Population จากโรงเรียนทวีธาภิเศก, วงฮับบะฮาว จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, วงฟาแลงโก จากโรงเรียนราชวินิตมัธยม, วง Try จากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, วง Laundry จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, วง ลาเฟลอ จากโรงเรียนราชินีบนและวงจำปี จากโรงเรียนทวีธาภิเศก
งานนี้คลื่นร้อนขอเนรมิตลานดิสคัฟเวอรรี่ พลาซ่า (สยามดิสคัฟเวอรี่) ให้น้องๆทั้ง 30 วงสุดท้ายได้โชว์ฝีมือให้แฟนๆกว่า 1,000 คนได้ประจักษ์ในฝีมือทางดนตรีกันแบบ 2 วันเต็มๆ ซึ่งน้องๆต่างงัดลีลาเด็ดๆมาโชว์เพื่อเอาชนะใจกรรมการแบบเต็มที่ นอกจากการประกวดแล้วฮอตเวฟยังเชิญศิลปินรุ่นพี่อย่าง “แคลช” และเหล่าศิลปินสุดฮอตอย่าง แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, วง Basher และวง อีโบล่า มาโชว์ลีลาทำเอากองเชียร์วัยทีนมันกันสุดๆ ซึ่ง “กบ-ขจรเดช พรหมรักษา” ศิลปินวงบิ๊กแอส หนึ่งในคณะกรรมการรอบรองชนะเลิศครั้งนี้เผยถึงความรู้สึกหลังชมลีลาของน้องๆทั้ง 30 วงว่า...“ต้องบอกก่อนเลยว่าน้องๆทั้ง 30 วง เก่งมากๆทุกวงครับ พวกเราเหล่ากรรมการรู้สึกหนักใจมากๆเพราะแต่ละวงนั้นมีลีลาและความสามารถทางดนตรีที่เรียกว่าไม่มีใครเป็นรองใคร แต่ในที่สุดก็ได้ 11 วงที่ชนะใจกรรมการได้ ซึ่งมีอยู่ 2 วงที่มีคะแนนเท่าเทียมกัน คณะกรรมการจึงลงความเห็นว่าปีนี้ในรอบสุดท้ายจึงมี 11 วง แต่ทั้งหมดผมรับรับรองว่าฝีมือเจ๋งจริงๆครับ อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 11 วงในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนะครับ”
“ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 11” จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. 49 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ร่วมลุ้นกันว่า 11 วงสุดท้ายใครจะได้แชมป์ในปีที่ 11 นอกจากจะสนุกสนานกับการแข่งขันแล้วยังมีโชว์ดีๆจากศิลปินดังทั้ง ปาล์มมี่, โปเตโต้, โจอี้บอย, Buddha Bless, ซีล, แพนเค้ก และจะได้พบกับมิตรภาพทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่จากเหล่าศิลปินรุ่นพี่ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดบนเวทีแห่งนี้ด้วย แฟนๆที่อยากเข้าไปให้กำลังใจและเชียร์น้องๆนักดนตรีรุ่นใหม่ติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ฟรีทางคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
ชื่อกิจกรรม โครงการฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 11
จัดโดย คลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM
วัน/สถานที่/เวลา รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.49 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ