“ไฟว์ ไลฟ์” พลิกโฉมใหม่หมดจด !!! คว้า 6 หนุ่มฟอร์มสดนั่งแท่นพิธีกร !!! ประเดิมรูปแบบใหม่ เตรียมพาแฟนรายการท่องเกาหลี !!! เริ่มติดตามได้ครั้งแรก 14 ส.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เอไทม์ มีเดียส์
ถือเป็นต้นตำรับรายการเพลงที่ออกอากาศสด หรือ “MUSIC LIVE”ครองใจแฟนรายการที่รักการนอนดึกมายาวนานตลอด4 ปี และสำหรับก้าวย่างที่ไม่หยุดนิ่งสู่ปีที่ 5 รายการ “ไฟว์ไลฟ์” (Five Live) ออกอากาศสดต่อเนื่องทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 00.15 — 01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ. 5 ภายใต้การผลิตของ “บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด” ก็มีความพิเศษสุดมามอบให้กับแฟนๆ ที่นั่งหน้าจอโทรทัศน์เฝ้าติดตามชมกันมาโดยจะมีการปรับโฉมใหม่ตั้งแต่รูปแบบรายการทั้งหมด ตลอดจนถึงตัวพิธีกรทุกคน ซึ่งรูปแบบใหม่นี้ก็พร้อมประเดิมออกอากาศสดให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นครั้งแรก คืนวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. 49 นี้ แน่นอน
ด้านพิธีกรรุ่นใหม่ที่จะเข้ามารับไม้ต่อจากพิธีกรรุ่นพี่นั้น แต่ละคนก็ฟอร์มสดไม่เคยผ่านงานพิธีกรที่ไหนมาก่อน ซึ่งหลังจากต้องฝ่าด่านการทดสอบจากทางทีมงานมาหลายรอบ ในที่สุดก็ได้ 6 หนุ่มที่พร้อมจะมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกันอย่าง โบ — ธนากร ชินกูล (อายุ 24 ปี ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ), เต้ย — ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ (อายุ 21 ปี ศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์), หลุยส์ — พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร (อายุ 23 ปี ศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยลัยรามคำแหง) , อ๋อง — เขมรัชต์ สุนทรนนท์ (อายุ 22 ปี ศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ (สาขาการละคอน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, อิคคิว — พีระพล เสนาคุณ (อายุ 20 ปี ศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ) และ ปอ — นันทชัย เตชะศรีวิเชียร (อายุ 21 ปี ศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ Mahidol University International College)
โดย “โบ-ธนากร” ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวถึงความพร้อมสำหรับการรับหน้าที่พิธีกร ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าพวกเราทุกคนดีใจมาก และขอขอบคุณพี่ทีมงานทุกคนที่คัดเลือกให้พวกเราได้เป็น 6 พิธีกรใหม่ของรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” การรับหน้าที่ต้องนี้ถือเป็นงานพิธีกรครั้งแรกของทุกคน แล้วที่น่าสนใจคือรูปแบบรายการเป็นการออกอากาศสด เชื่อว่าเมื่อถึงคืนวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. นี้ ซึ่งพวกเราทั้ง 6 คนจะมาพบกับผู้ชมทางบ้านเป็นครั้งแรกก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อย แน่นอนว่ายิ่งเป็นรายการสดทุกอย่างที่เกิดขึ้นในรายการก็จะสด ไม่มีการเทคใหม่ แต่ผมและเพื่อนๆ ก็เชื่อว่าคงจะสามารถผ่านกันไปได้
ก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้เตรียมความพร้อมด้วยการเข้าทำเวิร์คช็อปเรียนรู้พื้นฐานการเป็นพิธีกรด้วยกัน โดยได้เรียนรู้ลักษณะการทำงานพิธีกรสดหน้าจอโทรทัศน์, คำศัพท์เทคนิคที่ต้องใช้ในรายการ, ทักษะพื้นฐานที่พิธีกรจะต้องมี ยังไงพวกเราก็สัญญาว่าจะค่อยๆ พัฒนาการทำงานต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน ยังไงก็อยากฝากให้แฟนรายการลองติดตามชมรูปแบบรายการใหม่ที่รับรองว่ามีเรื่องราวน่าสนใจชวนให้ติดตามอยู่มากมายตลอด 1 ชั่วโมงเต็มเลยครับ”
นอกจากนี้ในส่วนของรูปแบบรายการก็ปรับโฉมได้น่าสนใจ น่าติดตามมากขึ้น เพราะนอกจากเรื่องราวอัพเดตสุดฮอตของวงการเพลงที่ 6 พิธีกรจะนำมาฝากกันชนิดเกาะติดทันกระแสอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีเกมการร่วมสนุกแบบสดๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมที่ติดตามชมรายการทุกคนได้มีส่วนร่วม และรับของรางวัลที่พิเศษสุดตลอดทั้งรายการทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ซึ่งแต่ละช่วง ก็จะมีการปรับโฉมใหม่ไม่ว่าจะเป็นช่วง “หนีแม่มาหน้าไมค์ Plus”, “SMS.”, “0050 Greedy”, “Lip มันส์” ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างต้องไปติดตามกันให้ได้ในรายการ และพิเศษที่สุดกับช่วง “ดู Five Live ได้ไป...” ซึ่งเป็นช่วงใหม่ของรายการ จะมีการจัดทริปท่องเที่ยวดีๆ พาผู้ชมไปเที่ยวเปิดโลกใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ตามมุมต่างๆ ของโลก โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เริ่มต้นประเดิมทริปแรกนี้คือ “ดู Five Live ได้ไปเกาหลี” งานนี้พิธีกร และศิลปินรับเชิญจะอาสาพาผู้โชคดีไปร่วมกันศึกษาวัฒนธรรม วิถีชีวิตผู้คนด้วยตาของตัวเองในราวปลายเดือนกันยายนนี้แล้ว
ติดตามชมการขึ้นแท่นพิธีกรครั้งแรกของ 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อ๋อง — อิคคิว — ปอ” พิธีกรหน้าใหม่ฟอร์มสด และรูปแบบใหม่ของรายการเพลงที่มีอะไรให้ได้มากกว่าการ “ดู” กับรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” เริ่มประเดิมความเปลี่ยนแปลงใหม่ครั้งแรก ในวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. 49 นี้ เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ. 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340, อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962, อรอุมา (จอย) 0-6321-2550, วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749,
เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-9760-0635 และ ประชาสัมพันธ์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ