ทีทีแอนด์ทีแต่งตั้งผู้บริหารสายงานการตลาดและบริการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ภูมิพีอาร์
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมทันสมัยของไทย ประกาศแต่งตั้งนายไพศาล กวียานันท์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ รับผิดชอบดูแลงานการตลาดรอบด้าน ครอบคลุมทั้งการวางกลยุทธ์ การสื่อสาร การวิจัย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ ปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการดำเนินงานทางการตลาด และการบริหารช่องทางการขายและบริการต่างๆ
นายไพศาล มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการสื่อสารโทรคมนาคมในกลุ่มบริษัท จัสมิน ทั้งธุรกิจโทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียม ที่บริษัท เอเซียส รีเยนแนล เซอร์วิส จำกัด และธุรกิจด้านอินเทอร์เน็ต จากบริษัท จัสมิน อินเทอร์เน็ต จำกัด
ปัจจุบัน นายไพศาลยังได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ ISP บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด อีกตำแหน่งหนึ่ง
เกี่ยวกับทีทีแอนด์ที
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของคนไทยที่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากกว่า 14 ปี นอกจากการให้บริการโทรคมนาคม การสื่อสารข้อมูล บริการโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในส่วนภูมิภาคแล้ว ปัจจุบันในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหม่ภายใต้ชื่อ Maxnet มีความพร้อมและศักยภาพที่จะให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ดูแลลูกค้าทั้งโครงข่ายสื่อสารข้อมูล โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ “One Stop One Number Service” ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.ttt.co.th หรือสอบถามที่ 1103
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
ภูมิพีอาร์
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร ปัทมา วัฒนาพรินทร
โทรศัพท์ 0-2610-3727-28
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ